Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HAGL chiêu mộ "máy ghi bàn" Adisak Kraisorn của Thái Lan

Thứ Bảy 09/09/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đích thân HLV Kiatisuk đứng ra kết nối, nhiều khả năng tiền đạo Adisak Kraisorn sẽ gia nhập HAGL ở mùa giải tới.

Theo đó, HLV Kiatisuk và gia đình của mình mới đây đã có bữa ăn tối thân mật cùng danh thủ Adisak Kraisorn. Điều này càng khiến NHM tin rằng nhà cầm quân người Thái Lan đang kết nối để mang chân sút từ quê nhà gia nhập HAGL.

Đáng nói, hợp đồng của Adisak Kraisorn với đội bóng chủ quản cũng sắp hết hiệu lực. Chân sút của ĐT Thái Lan được xem là lựa chọn để thay thế vị trí của Paollo, tiền đạo đã tử nạn hôm 12/8.

Adisak Kraisorn từng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng của Thai League như Muangthong United, Buriram United, BEC Tero Sasana, Port...

Rộ tin HAGL chiêu mộ máy ghi bàn Adisak Kraisorn của Thái Lan 1

Adisak Kraisorn ăn tối cùng gia đình Kiatisuk

Rời Thai League, Adisak Kraisorn đã có thời gian sang Malaysia thử sức trong màu áo Terengganu. Hợp đồng của anh có thời hạn đến hết năm 2023.

Điều này đồng nghĩa với việc, HAGL sẽ không mất chi phí lớn để chiêu mộ tiền đạo này. Adisak được biết đến là “sát thủ” của bóng đá Thái Lan cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Tiền đạo 32 tuổi này mới đây cũng đã tuyên bố từ giã ĐTQG sau 10 năm thi đấu. Anh đã ghi tổng cộng 21 bàn sau 56 lần ra sân cho “Voi chiến”. Trong sự nghiệp, Adisak đã làm tung lưới 6 đội tuyển tại Đông Nam Á, trong số này không có Việt Nam.

Hiện HLV Kiatisuk cùng với ban huấn luyện đã từ Bangkok trở về Việt Nam để hội quân cùng toàn đội. Được biết, cùng với kế hoạch chiêu mộ những nhân sự chất lượng cho mùa giải mới, Zico Thái cũng tìm cách giữ chân dàn ngôi sao trong đội hình hiện tại như Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang hay Dụng Quang Nho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X