Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Tuấn Tài nhận lời động viên trước ngày lên chơi V.League

Thứ Năm 30/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Thế Nam khen ngợi Phan Tuấn Tài trước ngày cầu thủ này khoác áo Viettel tại V.League.

Phan Tuấn Tài được thầy cũ khen hết lời

Màn trình diễn ấn tượng ở U23 Đông Nam Á, SEA Games 31 cũng như VCK U23 châu Á vừa qua giúp Tuấn Tài trở thành một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất của bóng đá Việt Nam. Chứng kiến Tuấn Tài tỏa sáng, Viettel đã gọi lại cầu thủ này chuẩn bị cho lượt về V.League 2022.

Nhận xét về học trò tại U23 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam không quên dành tặng những lời khen cho hậu vệ sinh năm 2001: "Bản thân Tuấn Tài phát triển là chuyện đương nhiên. Từ nhỏ, Tài đã là người thực sự chăm chỉ, sống trách nhiệm với bản thân và đồng đội, rất nghiêm túc trong tập luyện.

Phan Tuấn Tài nhận lời động viên trước ngày lên chơi VLeague 1
Phan Tuấn Tài được ngợi khen ở tinh thần thi đấu và làm việc

Trong sinh hoạt tôi chưa bao giờ phải nhắc Tuấn Tài một lời nào cả. Một cầu thủ có năng khiếu, có quyết tâm và ý thức trách nhiệm, chăm chỉ như thế thì sẽ có tương lai. Tôi nhận thấy thời gian qua Tuấn Tài đã cải thiện được một số yếu tố về mặt chuyên môn. Tài sinh năm 2001, mới 21 tuổi và qua những giải đấu như SEA Games 31, U23 châu Á, Tài đã tiến bộ trông thấy.

Qua từng trận, bản thân Tuấn Tài đã luôn nỗ lực. Cộng thêm việc được một số đàn anh hơn tuổi dìu dắt, nên khi được đá nhiều, cọ xát nhiều thì Tài đã tiến bộ rất nhanh."

Phan Tuấn Tài là sản phẩm của lò đào tạo Viettel, thời gian qua cầu thủ này thi đấu trong màu áo CLB Đắk Lắk dưới dạng cho mượn. Mặc dù thi đấu ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam nhưng Tuấn Tài không được trao nhiều cơ hội tại CLB chủ quản. Thời gian tới, khi được đôn lên đội 1 Viettel, Tuấn Tài được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa và phát huy hết tiềm năng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X