Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang tự tin giúp CLB TP.HCM trụ hạng thành công

Thứ Năm 06/07/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Patrik Lê Giang khẳng định, bản thân sẽ cố gắng thể hiện hết mình để giúp CLB TP.HCM hoàn thành mục tiêu trụ hạng.
video

Chiều qua 5/7, thủ môn Việt kiều đã có buổi tập chính thức cùng đội bóng mới. Patrik Lê Giang sẽ thi đấu cho CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn đến hết giai đoạn 2 V.League 2023.

Ngay trong buổi tập đầu, thủ môn thuộc biên chế của Công an Hà Nội đã cho thấy sự hòa nhập và thích nghi khá nhanh.

“Ngay từ khi bước chân vào trụ sở đội, tôi đã nhận được sự chào đón nồng ấm của mọi người. CLB TP.HCM là một môi trường tốt, mọi người đều tuyệt vời, cơ sở vật chất ấn tượng.

Tôi cảm thấy dễ dàng trong việc giao tiếp với mọi người. Tất cả đều rất chuyên nghiệp và tôi cảm thấy vui với quyết định chuyển tới đội bóng này", Patrik Lê Giang chia sẻ trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1992 cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

“Mục tiêu chính của chúng tôi là trụ hạng, thế nên tôi tin rằng mọi người sẽ nỗ lực hết mình. Tôi tới đây cũng là để giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu đó, và tôi sẽ cố gắng cống hiến cho đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ",

Patrik Lê Giang khẳng định.

Trong buổi phỏng vấn, Patrik Lê Giang đã thổ lộ mơ ước khoác áo ĐTQG. Thủ thành người Slovakia gốc Việt cho hay:

"Việc trở về Việt Nam thi đấu là một trong những mục tiêu lớn trong sự nghiệp và cuộc đời tôi. Tôi là một Việt kiều và tôi tự hào khi mình mang dòng máu Việt Nam. Bên cạnh đó, ước mơ của cha tôi là được thấy tôi cống hiến cho đất nước mình.

Giấc mơ của tôi là được chơi cho đội tuyển Việt Nam, và để xem tương lai sẽ mang tới điều gì. Cha tôi thực sự đã rất vui. Từ lâu tôi đã cảm nhận được là ông ấy muốn tôi về Việt Nam thi đấu và giờ thì điều đó thành sự thật”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X