Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Lê Huỳnh Đức tái xuất V.League sau 2 năm

Thứ Năm 11/05/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc HLV Lê Huỳnh Đức tiếp quản ghế nóng, CLB Bình Dương đã có lần thứ 3 thay đổi thuyền trưởng ở mùa giải năm nay.

HLV Lê Huỳnh Đức tái xuất V.League

Theo đó, đích thân HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng xác nhận về việc trở thành thuyền trưởng của CLB Bình Dương. Dù vậy, trong trao đổi với Tuổi trẻ, cựu HLV của Đà Nẵng cho biết, ông không biết cụ thể về thời gian giữ cương vị.

Như vậy, sau hai năm HLV Huỳnh Đức đã quay lại làm việc tại V.League trong vai trò "thuyền trưởng" của một đội bóng. HLV Lê Huỳnh Đức trước đó đã có quãng thời gian làm việc tại Sài Gòn FC với cương vị là Giám đốc kỹ thuật.

Tuy nhiên, với việc đội bóng Sài Thành gặp nhiều vấn đề nơi thượng tầng dẫn đến việc giải thể, cựu thuyền trưởng của Đà Nẵng khi đó cũng rời đội.

Nóng HLV Lê Huỳnh Đức tái xuất VLeague sau 2 năm 1

 HLV Lê Huỳnh Đức khi còn dẫn dắt Đà Nẵng FC

Về CLB Bình Dương, đội bóng đất thủ đang trải qua mùa giải bết bát. Họ có vỏn vẹn 3 điểm và đứng bét bảng xếp hạng V.League sau 7 vòng đấu. Đây là thành tích được xem là kém cỏi với 1 đội bóng trước nay luôn so kè và góp mặt ở tốp những đội đua vô địch.

Và với việc bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức, Bình Dương đã có lần thứ 3 thay đổi HLV trưởng trong năm nay. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, HLV Lư Đình Tuấn nói lời chia tay với CLB.

Người kế nhiệm là Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Quốc Tuấn lên nắm đội nhưng không mang lại sự khởi sắc cho CLB. Bình Dương chỉ có 1 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất. 

Chiến thắng duy nhất của ông Nguyễn Quốc Tuấn là trận thắng 4-0 của Bình Dương trước đội hạng nhất Huế ở vòng loại Cúp quốc gia. Được biết, ông Nguyễn Quốc Tuấn sẽ trở lại với vai trò giám đốc kỹ thuật và phụ trách công tác đào tạo trẻ của CLB này.

Ngoài sự góp mặt của HLV Lê Huỳnh Đức, CLB Bình Dương còn chiêu mộ trở lại trợ lý Nguyễn Thanh Sơn. Hai vị trợ lý khác là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Đức Cảnh (phụ trách thủ môn) sẽ vẫn tiếp tục nhiệm vụ ở đội.

Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân Nha Trang đối đầu với Khánh Hoà ở vòng 8 V.League 2023 vào ngày 21/5. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu đón chào sự trở lại của HLV Lê Huỳnh Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X