Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Hoàng Đức thừa nhận gặp khó ở mùa giải mới

Chủ Nhật 03/03/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa của Thể Công Viettel trước Hải Phòng tối 2/3 trên sân Lạch Tray.

Hoàng Đức lên tiếng sau khởi đầu chật vật

Thể Công Viettel đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2023/24. Sau 12 vòng đấu, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng ở vị trí 13 với vỏn vẹn 10 điểm, chỉ hơn đội xếp cuối bảng Khánh Hoà 2 điểm.

Sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ: “Từ đầu mùa, bản thân tôi thi đấu hơi chệch choạc và chưa có phong độ cao nhất. Trước Hải Phòng, Thể Công Viettel đã hoàn thành mục tiêu giành 1 điểm trên sân khách.

Nguyễn Hoàng Đức thừa nhận gặp khó ở mùa giải mới 1
Nguyễn Hoàng Đức chưa có phong độ cao mùa này

Thể Công Viettel đang cố gắng vực dậy ở giai đoạn này và hướng tới những kết quả tốt hơn ở giai đoạn lượt về. Các cầu thủ đang nỗ lực thích nghi với chiến thuật của HLV Nguyễn Đức Thắng”.

Cũng trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray tối 2/3, đội bóng áo lính ra mắt tân binh Adriano Narcizo. Ngoại binh người Brazil được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh nơi hàng công cho đội bóng áo lính.

Chia sẻ về người đồng đội mới, Hoàng Đức cho hay: “Adriano mới tới Việt Nam được 2 ngày. Đây mới là trận đấu đầu tiên và anh ấy cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường của bóng đá Việt Nam”.

Adriano Narcizo sinh năm 1994 và có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Trước khi đến với V.League, chân sút người Brazil đã có quãng thời gian thi đấu tại quê nhà, sau đó là giải VĐQG Malaysia cho 2 CLB Melaka và Penang.

HLV Nguyễn Đức Thắng không lo lắng về áp lực ở Thể Công ViettelHLV Nguyễn Đức Thắng không lo lắng về áp lực ở Thể Công Viettel
Mặc dù Thể Công Viettel chưa thể thoát khỏi nhóm cuối bảng nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn không mấy lo lắng về áp lực ở thời điểm này.
Hòa Thể Công Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm lý giải phong độ tệ hại của Hải PhòngHòa Thể Công Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm lý giải phong độ tệ hại của Hải Phòng
Chia sẻ sau màn chia điểm với Thể Công Viettel ở vòng 12 V-League trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thi đấu sa sút trong giai đoạn gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X