Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguồn tin thân cận phủ nhận tin đồn Quang Hải gia nhập LASK

Thứ Sáu 22/04/2022 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roland Streinz, phóng viên của Sky Sports phiên bản Áo phủ nhận thông tin CLB LASK quan tâm Quang Hải.

Quang Hải chưa chắc gia nhập LASK

Câu chuyện bến đỗ mới của Quang Hải thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian qua. Đội bóng "tin đồn" mới của Quang Hải là LASK, đại diện đang thi đấu tại Áo và có cơ hội dự UEFA Conference League mùa tới. 

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất được báo chí Áo đăng tải, đội chủ sân TGW Arena chưa có bất cứ liên hệ nào với tiền vệ sinh năm 1997. Thông tin này được ký giả Roland Streinz, phóng viên của Sky Sports phiên bản Áo xác nhận. Roland hiện đang làm việc tại Linz, nơi LASK đóng quân và là nguồn tin uy tín về tình hình đội bóng này.

Trên Twitter cá nhân, Roland khẳng định LASK chưa có bất cứ liên hệ nào với Quang Hải cũng như người đại diện của cầu thủ này. Sky Sport phiên bản tiếng Áo cũng xác nhận thông tin trên trên Twitter chính thức.

Nguồn tin thân cận phủ nhận tin đồn Quang Hải gia nhập LASK 1
Sky Sport Áo phủ nhận thông tin Quang Hải gia nhập LASK

Trước đó, có thông tin Quang Hải sẽ gia nhập  LASK với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Thậm chí ê kip hỗ trợ tiền vệ sinh năm 1997 đã chuẩn bị những điều kiện cần và đủ để cầu thủ này có thể gia nhập đội bóng của Áo một cách thuận tiện nhất. 

Thông tin được Roland Streinz có thể gây hụt hẫng với nhiều người hâm mộ, nhất là những ai mong muốn Hải "con" thi đấu trong màu áo đội chủ sân TGW Arena. Tuy vậy, không thể loại trừ khả năng LASK đang cố gắng "tung hỏa mù" để có thể dễ dàng thương thảo hợp đồng với Quang Hải.

Việc tạm thời phủ nhận thông tin liên quan tới hợp đồng với Quang Hải sẽ giúp quá trình trao đổi giữa hai bên diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời CLB sẽ tránh được việc CĐV quá khích "tấn công" các trang mạng xã hội của đội bóng. Thực tế, ngay khi tin đồn Quang Hải gia nhập LASK xuất hiện, rất nhiều tài khoản Việt Nam đã tới và để lại rất nhiều bình luận trên trang Instagram của đội bóng nước Áo.

Ngoài LASK, một cái tên khác được cho là bến đỗ tiềm năng của Quang Hải là Sturm Graz, cũng là một đại diện của Áo. Sturm Graz hiện tại đang xếp thứ 2 nhóm tranh ngôi vô địch giải VĐQG Áo, vị trí sẽ có suất dự vòng loại thứ 2 UEFA Champions League.

Thay vì LASK, Quang Hải có thể tới CLB có suất dự vòng loại UEFA Champions LeagueThay vì LASK, Quang Hải có thể tới CLB có suất dự vòng loại UEFA Champions League
Tin đồn chuyển nhượng của Quang Hải đang thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Và theo một nguồn tin, bến đỗ tương lai của anh có thể không phải CLB LASK.
LASK - tấm áo liệu có vừa size với Quang Hải?LASK - tấm áo liệu có vừa size với Quang Hải?
LASK FC có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi rời CLB Hà Nội. Và đây liệu có phải bến đỗ thích hợp với QBV Việt Nam năm 2018?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X