Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Văn Lâm nghi ngờ năng lực HLV Công An Hà Nội

Thứ Hai 20/02/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrey Grushin, người đại diện thủ môn Văn Lâm tỏ ra nghi hoặc khả năng cầm quân của HLV CLB Công An Hà Nội, ông Paulo Foiani.

HLV Công An Hà Nội bị nghi ngờ

Sau khi thăng hạng lên chơi V.League, CLB Công An Hà Nội đã bổ nhiệm HLV người Brazil, ông Paulo Foiani vào ghế HLV trưởng. Công An Hà Nội khởi đầu như mơ với chiến thắng 5-0 trước Bình Định nhưng sau đó đội bóng này bắt đầu có dấu hiệu chững lại.

Trên trang cá nhân, người đại diện Grushin của Văn Lâm tỏ ra nghi ngờ về năng lực của HLV Foiani. Ông Grushin chia sẻ: "Trận đầu tiên, HLV Foiani được ngợi khen nhưng sau đó họ thua 2 trận tiếp theo trước các đội mạnh. Một HLV với nền tảng thế này thì không thể quản lý một đội bóng lớn.

Ông ấy thậm chí còn chưa làm việc với cầu thủ nào có giá chuyển nhượng hơn 250.000 USD, cũng chưa thấy ai nhận lương 3.000 USD. Thế này thì làm sao mà tìm chiến thắng."

Người đại diện Văn Lâm nghi ngờ năng lực HLV Công An Hà Nội 1
HLV Paulo Foiani bị nghi ngờ có năng lực kém

Trong buổi họp báo sau trận đấu với HAGL, HLV Foiani đã được đặt câu hỏi xung quanh lời nhận xét từ người đại diện của thủ thành Văn Lâm. HLV CLB Công An Hà Nội tỏ ra khá bất ngờ với cách đặt vấn đề từ phía Andrey Grushin.

Cụ thể, ông Foiani nói: "Tôi không hiểu vì sao người ta lại đặt vấn đề như vậy. Mỗi người có một quan điểm cá nhân. Nếu nói như cách mà ông Grushin chia sẻ thì vì sao chúng tôi đã thắng CLB Bình Định đến 5-0 ở trận mở màn?"

Những nghi ngờ từ phía ông Andrey Grushin không phải là thiếu cơ sở. Trước khi tới V.League, HLV Foiani chủ yếu làm việc với những đội bóng hạng thấp tại quê nhà Brazil. Nhưng ông không gắn bó với đội bóng nào quá lâu, thời gian tại vị lâu nhất của ông Foiani chỉ là 227 ngày trong màu áo CS Sergipe - SE.

Cũng sau trận đấu với HAGL, HLV Foiani cho biết quãng nghỉ tới đây của V.League sẽ là dịp để ông tiến hành những điều chỉnh cần thiết. Thậm chí ông cho rằng quãng nghỉ 48 ngày có thể là dài, nhưng là không đủ với CLB Công An Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X