Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Nam Định không ngại quãng nghỉ dài 48 ngày của V.League

Chủ Nhật 19/02/2023 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà không bàn thắng trước Viettel FC, ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva của Nam Định đã có những chia sẻ đáng chú ý với Bóng đá 24h.

“Thực sự rất tốt, Viettel là một đội bóng mạnh, luôn luôn là như vậy bất cứ khi nào chúng tôi làm khách ở đây”, cựu sao của Bình Định đưa ra nhận xét về đối thủ.

Khi được Bóng đá 24h hỏi rằng liệu đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh có phải là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V.League hay không, Hendrio cho biết:

“Chúng tôi cần phải tin tưởng vào chính mình. Toàn đội phải chiến đấu cho từng trận, cố gắng thắng mọi trận đấu. Chúng tôi cần phải cố gắng rất nhiều dù nó khó khăn đấy”.

Hendrio

Hendrio đang hoà nhập cực tốt trong màu áo Nam Định FC

Sau khi vòng 4 V.League 2023 khép lại, giải đấu sẽ tạm nghỉ nhằm nhường chỗ cho ĐTQG và đội U23 tập trung. Khi được hỏi về việc liệu quãng nghỉ kéo dài đến 48 ngày có ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của CLB Nam Định hay không, cầu thủ trưởng thành từ lò đào đạo của Barca cho biết:

“Chắc chắn đó là điều khó khăn đấy. Thế nhưng tôi đã quen rồi. Tôi đã thi đấu ở đây đến năm thứ 3 nên tôi phải tập luyện chăm chỉ, thể hình thể lực phải luôn được đảm bảo để có thể trở lại và lợi hại hơn xưa”.

Trong khi đó, quãng nghỉ kéo dài hơn 1 tháng này không khiến HLV Vũ Hồng Việt hài lòng. Nhà cầm quân này chia sẻ:

“Kỳ nghỉ dài ảnh hưởng khi các cầu thủ đang vào guồng thì lại phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Điều này ảnh hưởng nhiều đến nhịp chơi của các cầu thủ. Tôi nghĩ các CLB nên có tiếng nói hơn trong việc này. Chẳng có giải VĐQG nào đá mấy vòng lại nghỉ hơn 1 tháng, rồi sau đó đá 3 vòng thì lại nghỉ tiếp 1 tháng.

Điều này thực sự bất cập. Tôi nghĩ nếu nghỉ để cho ĐTQG trong một thời gian dài như vậy đã là quá rồi. Còn nghỉ dành cho một đội tuyển trẻ (U20 Việt Nam) như vậy là không nên” – thuyền trưởng CLB Nam Định cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X