Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Mansaray tái hợp CLB TP.HCM

Chủ Nhật 12/02/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đã quyết định ký hợp đồng với ngoại binh Victor Mansaray thay cho chân sút Alexander Bruce.

Ngoại binh Mansaray tái hợp CLB TP.HCM

Sáng ngày 12/1, tiền đạo Victor Mansaray đã có mặt tại TP.HCM để kiểm tra y tế và chuẩn bị ký kết hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất. Chân sút sinh năm 1997 từng có thời gian thi đấu cho CLB TP.HCM. Đó là giai đoạn lượt về mùa giải 2019.

Tuy nhiên, do có nhiều lý do mà đôi bên không tiếp tục cộng tác cùng nhau. Sau đó, Masaray về thi đấu cho các CLB HL Hà Tĩnh, B.Bình Dương và mùa giải năm ngoái anh còn đăng ký thi đấu trong màu áo Nam Định.

Mansaray mang hai quốc tịch Sierra Leone và Mỹ. Anh từng khoác đội U18 và U20 Mỹ giai đoạn 2014-2017. Đáng nói, tiền đạo 26 tuổi này không phải cầu thủ có hiệu suất làm bàn cao khi chỉ ghi trung bình 2/13 trận ở V.League.

Tuy nhiên, do chân sút Alexander Bruce được Lee Nguyễn giới thiệu quá tệ và gần như mất hút trong 2 trận đấu đầu tiên nên lãnh đạo đội bóng đã buộc phải thay thế anh.

Ngoại binh Mansaray tái hợp CLB TPHCM 1

Victor Mansaray từng có thời gian khoác áo Bình Dương

Trong lần tái ngộ CLB TP.HCM, Masaray sẽ mamg áo số 88. Theo quy định, các CLB V.League sẽ chính thức rút lại ngoại binh sau vòng đấu thứ 3, vì thế nay trước vòng đấu này các đội bóng đã phải chốt xong ngoại binh. Và với CLB TP.HCM, cái tên Mansaray nhận được kỳ sự kỳ vọng vô cùng lớn cho hành trình nhiều gian khó của họ ở phía trước.

Ngoài việc thay tiền đạo Bruce, hai ngoại binh còn lại của CLB TP.HCM là Jonathan Campbell và Green vẫn giữ nguyên. Sau hai vòng đấu tại V.League, “Chiếm hạm đỏ” hiện vẫn đang trắng tay. Họ chỉ xếp trên Khánh Hoà nhờ hiệu số.

Tối ngày 13/2, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có cuộc tiếp đón Khánh Hoà trên sân Thống Nhất, đây được xem là trận chung kết ngược của hai đội chót bảng và đội nào thua cuộc khả năng sẽ rất vất vả trong hành trình trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X