Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định chính thức chia tay 2 ngoại binh

Chủ Nhật 11/06/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 11/6, CLB Nam Định chính thức đăng tải thông báo về việc chia tay bộ đôi ngoại binh Vinicius và Nnamani.

Theo đó, Ban lãnh đạo CLB Nam Định đã đạt thỏa thuận chia tay hai ngoại binh là Vinicius và Nnamani. Đội bóng thành Nam đang hướng đến việc bổ sung nhân sự chất lượng hòng cải thiện thành tích trong phần còn lại của mùa giải.

"Cảm ơn những đóng góp và cống hiến của Dominic Vinicius và Samuel Nnamani trong thời gian vừa qua. Chúc các bạn thành công và may mắn trên con đường sự nghiệp của mình", t

rang chủ CLB Nam Định đăng tải.

Trong thời gian qua, HLV Vũ Hồng Việt đã gặp nhiều khó khăn vì hàng công của Nam Định. Sau 11 vòng đấu, đội chủ sân Thiên Trường mới ghi được 9 bàn, kém thứ 2 ở V.League 2023.

Trong khi đó, bộ đội tiền đạo Vinicius và Nnamani chỉ góp 3 bàn. Nnamani ghi 2 bàn sau 8 trận còn Vinicius có đúng một pha lập công sau 9 trận. Thậm chí ở 4 trận đấu gần đây, HLV Vũ Hồng Việt còn cất Vinicius trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho nội binh.

CLB Nam Định chính thức chia tay 2 ngoại binh 1
Vinicius gây thất vọng với thành tích ghi bàn
CLB Nam Định chính thức chia tay 2 ngoại binh 2
Nnamani cũng không đạt yêu cầu của HLV Vũ Hồng Việt

Và tận dụng quãng nghỉ giữa giai đoạn, CLB Nam Định đã nhìn lại để đánh giá thẳng thắn về chặng đường vừa qua. Với quyết định tạo đột phá trong phần còn lại của mùa giải, CLB đang trong quá trình thử nghiệm bộ đôi tiền đạo ngoại.

Được biết, hai cầu thủ này đều đến từ Brazil. Trong đó có Douglas Coutinho được chú ý hơn cả. Chân sút này trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Paranaense, từng khoác áo nhiều đội bóng tên tuổi như Atletico Paranaense, Cruzeiro, Braga... và thậm chí từng được triệu tập lên đội U23 Brazil.

Nếu như thể hiện tốt được năng lực, bộ đôi ngoại binh đang thử việc tại CLB Nam Định hoàn toàn có thể được HLV Vũ Hồng Việt trao cơ hội, đăng ký tham dự phần còn lại của mùa giải.

Hiện tại, CLB Nam Định đang đứng thứ 8 với 15 điểm và chưa chắc chắn nằm trong nhóm trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X