Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Văn Quyết vắng mặt trong trận đấu của CLB Hà Nội

Thứ Tư 19/10/2022 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết mắc COVID-19 và không thể cùng CLB Hà Nội hành quân tới sân của CLB TP.HCM trong trận đấu ở vòng 19.

Văn Quyết vắng mặt trước CLB TP.HCM vì COVID-19

Ngày 19/10, CLB Hà Nội có chuyến làm khách tới sân của đội bóng đang gặp nhiều vấn đề là CLB TP.HCM. HLV Chun Jae Ho mang theo những con người tốt nhất tới sân Thống Nhất với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Tuy vậy, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết lại vắng mặt. Cầu thủ sinh năm 1991 đang đạt phong độ cao trong những vòng đấu gần đây, chính vì thế, việc số 10 của Hà Nội FC vắng mặt trong chuyến hành quân xa được đặt nhiều nghi vấn.

Lí do Văn Quyết vắng mặt trong trận đấu của CLB Hà Nội 1
 Văn Quyết mắc COVID-19, không ra có mặt trong danh sách đăng ký trận gặp TP.HCM

Được biết, lí do HLV Chun gạch tên Văn Quyết khỏi danh sách đăng ký là bởi tiền đạo này mắc COVID-19. Cầu thủ 31 tuổi tự cách ly và ở nhà dưỡng bệnh. Văn Quyết cũng là trụ cột duy nhất vắng mặt ở trận đấu với CLB TP.HCM của CLB Hà Nội.

Mặc dù thiếu vắng Văn Quyết nhưng đội khách vẫn biết cách áp đảo hoàn toàn một CLB TP.HCM đang khát điểm. Ngay trong hiệp 1, Lucao cùng Tuấn Hải và Văn Hậu đã có ba bàn thắng đưa CLB Hà Nội vươn lên dẫn trước. Đội khách cũng hoàn toàn vượt trội từ thế trận tới lối chơi so với chủ nhà.

Không có sự phục vụ của Văn Quyết ở trận đấu với CLB TP.HCM có thể không phải vấn đề lớn với CLB Hà Nội. Tuy vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ tiền đạo này trở lại trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray ở vòng đấu tới.

Trận đấu với CLB Hải Phòng có ý nghĩa quan trọng tới chức vô địch của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Lẽ đó, HLV Chun sẽ không muốn cầu thủ tấn công tốt nhất mình có phải ngồi ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X