Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Nguyễn Tiến Linh dự bị trong trận đấu với Thanh Hóa

Thứ Sáu 02/06/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ lí do ông để tiền đạo Tiến Linh ngồi dự bị trong trận đấu mới đây giữa Bình Dương vs Thanh Hóa.

Lí do Tiến Linh ngồi dự bị trước Thanh Hóa

Trận đấu giữa Bình Dương vs Thanh Hóa kết thúc với tỉ số 1-1 và kết quả này tạm thời giúp chủ nhà thoát khỏi vị trí cuối bảng. Người ghi bàn cho Bình Dương ở trận đấu này là Nguyễn Trần Việt Cường, còn Tiến Linh chỉ được vào sân từ phút 72.

Chia sẻ về lí do để Tiến Linh dự bị, HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Mọi người nghĩ Tiến Linh không chấn thương, nhưng thực tế là cậu ấy không thể bứt tốc được.

Lí do Nguyễn Tiến Linh dự bị trong trận đấu với Thanh Hóa 1
Tiến Linh dính chấn thương và không thể đá chính trước Thanh Hóa

Tôi lo cho tương lai lâu dài của Tiến Linh, tôi từng trải qua chấn thương tương tự nên để Tiến Linh dự bị, tránh chấn thương thêm nặng. Cậu ấy hiện bị đau bắp, nên nếu bất cẩn, để rách bắp, chấn thương sẽ còn kéo dài hơn.

Cầu thủ của tôi hôm nay chưa có thể lực ở mức tốt nhất. Chúng tôi đã ghi bàn trước và nếu đủ thể lực, tôi tin các cầu thủ có thể bảo toàn được tỷ số. Các bạn cũng thấy hôm nay chúng tôi chơi không có ngoại binh, nhìn cứ như là Bình Dương đá Cúp Quốc gia vậy."

Cuộc so tài trên sân Bình Dương cũng chứng kiến nhiều vấn đề trong việc điều hành, tổ chức trận đấu. Không chỉ đội ngũ khiêng cáng của sân cố tình câu giờ mà tổ trọng tài bàn cũng làm việc thiếu hiệu quả, dẫn tới trận đấu bị gãy vụn.

HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra bức xúc với sự chậm chạp của tổ trọng tài khi thay người. Ông nói: "Cầu thủ Hải Quân của Bình Dương chủ động ra ngoài (sau khi bị đau) và chờ 4-5 tình huống mà trọng tài không cho vào lại sân. Lúc thay người, tổ trọng tài loay hoay mất mấy phút mới thay xong. Tôi không thể hiểu nổi!"

Vòng đấu tiếp theo, Bình Dương sẽ có chuyến làm khách tới sân của Đà Nẵng. Đây được coi là trận "chung kết ngược" của giai đoạn 1 khi hai đội cuối bảng sẽ tìm mọi cách để thoát khỏi vị trí này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X