Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn muốn lấy lại niềm tự hào cho CĐV TP.HCM

Thứ Năm 11/08/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM, Lee Nguyễn cho biết mình muốn cùng đội bóng lấy lại sự tự hào nơi CĐV.

Lee Nguyễn khát khao tỏa sáng cùng CLB TP.HCM

Ngày 11/8, Lee Nguyễn có buổi tập đầu tiên trong lần thứ hai khoác áo CLB TP.HCM. Tiền vệ Việt kiều được kỳ vọng sẽ giúp "Chiến hạm đỏ" thoát cơn khủng hoảng kéo dài những ngày qua. Cầu thủ sinh năm 1986 cũng đặt mục tiêu lấy lại niềm tự hào cho người hâm mộ đội bóng trong thời gian tới.

Lee Nguyễn cho biết mình vẫn có thể trạng tốt và sẵn sàng cho những trận đấu trước mắt: "Trở về Mỹ không có nghĩa là tôi không tập luyện. Lúc nào, tôi cũng giữ cơ thể mình ở trạng thái tốt nhất như một thói quen. Thỉnh thoảng, tôi cũng tập cùng đội nam (của Washington Spirit). Tôi luôn giữ trạng thái tốt nhất ngay cả sau khi giải nghệ.

Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng một chút vào ngày hôm qua. Ông ấy hỏi về cảm giác của tôi khi quay lại. Liệu tôi có thể chơi bóng vào cuối tuần này không? Tôi đã bay gần 2 ngày và hơi có cảm giác lệch múi giờ, lẽ đó, HLV sẽ xem xét về khả năng ra sân của tôi.

Lee Nguyen Nguon: CLB TP.HCM
Lee Nguyễn có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM

Không ai muốn thấy đội bóng của mình nằm cuối bảng cả. TP.HCM là thành phố lớn, họ xứng đáng có một đội bóng lớn. Cả đội cần chiến đấu cùng nhau để lấy lại niềm tự hào cho CĐV. Đây là cơ hội để tôi giúp đội bóng cũ. Bản thân tôi cũng hứng thú khi quay lại. Tôi muốn đưa đội quay lại tốp trên.

Tôi hy vọng mình không mất quá nhiều thời gian để lấy lại cảm giác và thích nghi với khí hậu lúc này. Nhìn quanh, tôi vẫn thấy nhiều gương mặt quen thuộc mà mình từng thi đấu cùng."

Hiện CLB TP.HCM đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Cách đây chưa lâu, đội bóng này đã có thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Cụ thể, chủ tịch Hữu Thắng sẽ là người trực tiếp cầm sa bàn lãnh đội còn HLV Trần Minh Chiến sẽ đảm nhiệm vị trí GĐKT.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X