Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ ĐT Việt Nam thi đấu ở hạng Nhất sau khi chia tay Bình Định

Thứ Sáu 13/09/2024 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lê Ngọc Bảo sẽ gia nhập CLB PVF-CAND ở giải hạng Nhất quốc gia 2024/25 sau khi chia tay đội bóng Quy Nhơn Bình Định.

Trung vệ ĐT Việt Nam thi đấu ở hạng Nhất sau khi chia tay Bình Định

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Lê Ngọc Bảo đã đăng tải trên trang cá nhân với thông báo về việc chia tay CLB Bình Dương. Anh viết:

"Dù không muốn cũng đã đến lúc phải nói ra, qua 3 mùa giải e đã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi đc đồng hành cùng đội bóng. Cháu xin cảm ơn BLĐ,BHL đã tạo điều kiện và giúp đỡ cháu trong quá trình được thi đấu và cống hiến cho CLB.

Cảm ơn tất cả các anh em cầu thủ đã đoàn kết và hỗ trợ nhau trong những tháng ngày qua. Cảm ơn hội CĐV đã tin tưởng,ủng hộ và luôn cổ vũ rất nhiệt tình trong mỗi trận đấu.

Trung vệ ĐT Việt Nam thi đấu ở hạng Nhất sau khi chia tay Bình Định 1
Trung vệ Lê Ngọc Bảo có bến đỗ mới sau khi chia tay Bình Định

Cháu/em xin kính chúc BLĐ, BHL, tất cả anh em cầu thủ, hội CĐV thật nhiều sức khoẻ và sẽ gặt hái được thành công trong những mùa giải tiếp theo. Cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người.Có những nơi trong ta sẽ luôn là “nhà””.

Theo đó, trung vệ Lê Ngọc Bảo sẽ gia nhập CLB PVF-CAND ở giải hạng Nhất quốc gia 2024/25. Trung vệ sinh năm 1998 sẽ làm lễ ký hợp đồng và ra mắt đội bóng mới sau khi toàn đội kết thúc chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Lê Ngọc Bảo (SN 1998, tại Phú Yên), được đào tạo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (PVF). Anh từng khoác áo Than Quảng Ninh, Cần Thơ, Phố Hiến và MarryLand Quy Nhơn Bình Định trước khi đầu quân cho Thép Xanh Nam Định.

Lê Ngọc Bảo chơi tốt ở mùa giải V.League 2023/24, khi thường xuyên được HLV Bùi Đoàn Quang Huy trao suất đá chính và được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển thi đấu với tuyển Indonesia ở bảng F, vòng loại World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X