Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại xuất hiện pháo sáng trong trận đấu của CLB Hà Nội vs Nam Định

Thứ Bảy 15/10/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần nữa pháo sáng xuất hiện trong trận đấu tại V.League năm nay, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội có thể bị phạt vì để pháo sáng xuất hiện

Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Nam Định trên sân Hàng Đẫy diễn ra với một cơn mưa bàn thắng. Đội chủ nhà dễ dàng dẫn trước 3-0 ngay ở hiệp 1. Sự vượt trội về đẳng cấp giúp CLB Hà Nội có thêm hài bàn thắng ở đầu hiệp 2.

Tưởng chừng như việc để lọt lưới tới 5 bàn sẽ đánh gục tinh thần cầu thủ Nam Định, nhưng bất ngờ thay đội khách vùng lên mạnh mẽ. Trong vòng hơn 10 phút, đội bóng áo trắng ghi liên hai bàn nhờ công của Trần Mạnh Hùng.

Lại xuất hiện pháo sáng trong trận đấu của CLB Hà Nội vs Nam Định 1
Pháo sáng xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy

Cú đúp của Mạnh Hùng khiến CĐV Nam Định trên khán đài rất vui sướng. Khi CĐV đội khách đang ăn mừng, hình ảnh không ai muốn thêm một lần xuất hiện. Pháo sáng đã được đốt lên ở góc khán đài nơi CĐV Nam Định đứng cổ vũ.

Đây không phải lần đầu tiên pháo sáng xuất hiện trong những trận đấu ở V.League 2022. Trước đó, chuyến làm khách của CLB Hải Phòng tới sân Bình Dương và sân Vinh đều có những CĐV đốt pháo sáng. BTC hai sân đấu này đều đã phải nhận án phạt vì để lọt pháo sáng vào sân.

Lại xuất hiện pháo sáng trong trận đấu của CLB Hà Nội vs Nam Định 2
CĐV Nam Định đốt pháo sáng ăn mừng bàn thắng của Mạnh Hùng

Mặc dù lực lượng an ninh của sân Hàng Đẫy đều đã cố gắng kiểm soát tình trạng pháo sáng nhưng vẫn có một nhóm CĐV cố tình lách luật và đốt pháo ăn mừng. Dường như pháo sáng đã trở thành phần không thể thiếu trong những trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định trên sân Hàng Đẫy, bất chấp những nỗ lực tuyên truyền, ngăn chặn của các bên liên quan.

Chắc chắn đang có một án phạt đang chờ BTC sân Hàng Đẫy cũng như CLB Nam Định ở phía trước. Ở vòng 9, BTC sân Vinh cũng như CLB Hải Phòng đều bị phạt số tiền 15 triệu đồng. 

VIDEO: Hai Long dứt điểm trái phá tung lưới Nam ĐịnhVIDEO: Hai Long dứt điểm trái phá tung lưới Nam Định
Ngay ở phút thứ tư, Hà Nội FC đã tìm được bàn mở tỉ số vào lưới Nam Định sau tình huống dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm của tiền vệ Hai Long.
VIDEO: Văn Hậu ghi bàn thắng đầu tiên ở V.League 2022VIDEO: Văn Hậu ghi bàn thắng đầu tiên ở V.League 2022
Phút 30, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đánh đầu cận thành tung lưới Nam Định, qua đó đánh dấu bàn thắng đầu tiên mình có được tại V.League 2022.
VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn đẳng cấp vào lưới Nam ĐịnhVIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn đẳng cấp vào lưới Nam Định
Không lâu sau khi Văn Hậu nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC trước Nam Đinh, tới lượt Bùi Hoàng Việt Anh điền tên mình lên bảng tỉ số với cú dứt điểm đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X