Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM bỏ họp báo sau trận thua thứ 3 liên tiếp

Thứ Năm 21/07/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần trả lời họp báo sau trận của CLB TP.HCM đã không có sự góp mặt của HLV trưởng Trần Minh Chiến.

HLV CLB TP.HCM bỏ họp báo sau trận thua thứ 3 liên tiếp

Theo đó, sau trận thua 1-2 trước HL Hà Tĩnh ở vòng 8 V.League 2022, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong là người đứng ra trả lời truyền thông thay HLV Trần Minh Chiến. Về lý do vắng mặt, vị trợ lý cho biết: “Anh Chiến nhờ tôi đi họp chứ tôi cũng chưa biết lý do vì sao”.

Đánh giá về trận thua HL Hà Tĩnh, trợ lý Tuấn Phong nói: "Các cầu thủ có tinh thần khá tốt khi bước vào trận đấu. Tuy nhiên việc nhận bàn thua sớm đã ảnh hưởng đến lối chơi của toàn đội, tâm lý cũng bị ảnh hưởng. Đội hình hôm nay tuổi đời trẻ và ít có cơ hội thi đấu. Họ đã cố gắng rất nhiều và họ chứng minh họ có thể chơi tốt ở V.League chứ không chỉ giải hạng Nhất".

“Hàng công có nhiều cầu thủ nhưng lại để một hậu vệ như Tùng Quốc ghi bàn thì các tiền đạo cần phải xem lại. Vấn đề có thể nằm ở trình độ không đẳng cấp, cơ hội tới thỉ bỏ lỡ. Những trận tới, chúng tôi sửa sai và tạo niềm tin cho cầu thủ trên hàng công.

Tran Minh Chien
HLV Trần Minh Chiến vắng mặt sau trận thua trước Hà Tĩnh

Khi trải qua nhiều trận không ghi bàn thì ảnh hưởng tâm lý nhiều. Giải quyết vấn đề tâm lý là vấn đề lớn nhất của cầu thủ hàng công" - ông Phong đánh giá về phong độ kém ấn tượng của hàng công TP.HCM",

Trước trận thua Hà Tĩnh, đội chủ sân Thống Nhất đã phải nhận thất bại SLNA (0-1) và HAGL (0-2). Đại diện CLB TP.HCM cũng than phiền về công tác trọng tài. Họ sẽ xem lại băng hình xem liệu tổ trọng tài có quyết định đúng hay không.

“Chúng tôi phản ứng trọng tài vì họ thổi chậm. Cảm giác như họ chờ cầu thủ phản ứng rồi mới thổi. Có nhiều tình huống tôi thấy trọng tài không quyết đoán. Chúng tôi phải xem lại video để đánh giá lại các quyết định của trọng tài”, ông Phong nhấn mạnh.

Sau trận thua Hà Tĩnh, TP.HCM rớt xuống vị trí thứ 11 với 6 điểm. Họ bằng điểm với Nam Định ở vị trí thứ 12 và hơn Sài Gòn 3 điểm. Trong khi đó đối thủ của họ là CLB Hà Tĩnh đứng thứ 6 khi có 11 điểm, cùng điểm với Bình Định FC.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X