Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisak: "Trận hòa này là bài học cho cầu thủ trẻ của HAGL"

Thứ Tư 08/02/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa đầy đáng tiếc của HAGL trên sân của Bình Dương, HLV Kiatisak cho biết cầu thủ trẻ của ông sẽ phải học hỏi nhiều từ những trận đấu như thế này.

Kiatisak tiếc nuối với trận hòa của HAGL

Sau trận hòa nhạt nhòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt trận mở màn, HAGL có chuyến hành quân tới sân Bình Dương. Đội khách vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 nhờ công của Châu Ngọc Quang. Tuy vậy, bàn gỡ hòa ở phút cuối của Rimario giữ 3 điểm ở lại Bình Dương.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak nói: "Tính chất của bóng đá là vậy. Đây sẽ là bài học cho các cầu thủ trẻ. Họ cần tập trung hơn nữa trong 5 phút cuối trận. Mọi trận đấu sẽ mang đến cho cầu thủ những bài học, kinh nghiệm để họ có thể thi đấu tốt hơn.

Hôm nay chúng tôi đã cố gắng phòng ngự. Hiệp 1 toàn đội chơi tốt. Hôm nay được một điểm là thiếu may mắn, nhưng như vậy đã đạt yêu cầu tối thiểu khi thi đấu trên sân khách.

Kiatisak Trận hòa này là bài học cho cầu thủ trẻ của HAGL 1
Bình Dương có 1 điểm vào phút cuối trước HAGL

Bình Dương là đội bóng mạnh, có tiền đạo hàng đầu như Tiến Linh - tuyển thủ quốc gia, hay Rimario. Chúng tôi chủ động chơi chặt chẽ và đã có bàn thắng. Sau đó, chúng tôi tạo ra được 3, 4 cơ hội nữa nhưng không thể ghi bàn. 

Tôi không muốn so sánh với các mùa giải trước. Mùa giải năm nay sẽ khó khăn cho HAGL. CLB chủ trương xây dựng nền tảng các cầu thủ trẻ, 23-24 tuổi. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng với tất cả những gì tốt nhất. Toàn đội sẽ phải duy trì sự tích cực và chăm chỉ tập luyện. Cầu thủ cần cố gắng từng trận một và lạc quan tiến về phía trước."

Với trận hòa này, cả Bình Dương lẫn HAGL chưa thể có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định còn Bình Dương đối đầu Bình Định trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X