Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang nói gì về siêu phẩm vào lưới Hải Phòng?

Thứ Bảy 05/10/2024 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Khuất Văn Khang đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi góp công lớn giúp Thể Công Viettel giành chiến thắng quan trọng 3-2 trước Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2024/2025.

Khuất Văn Khang: Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng với Thể Công Viettel

CLB Thể Công Viettel đã giành chiến thắng 3-2 trước Hải Phòng trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray tối 4/10. Đáng chú ý, tiền vệ Khuất Văn Khang đã ghi một siêu phẩm với cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, tạo nên dấu ấn đậm nét trong trận đấu.

Chia sẻ về bàn thắng này, Khuất Văn Khang bày tỏ: "Ghi bàn là bản năng, tôi không có suy nghĩ gì nhiều. Khi thấy đối phương sơ hở là tôi sút thôi."

Trong trận đấu này, bàn thắng sớm của Tiến Dũng ngay từ phút thứ 2 đã giúp Thể Công Viettel có một khởi đầu thuận lợi. Văn Khang thừa nhận điều này đã tạo động lực rất lớn cho toàn đội:

"Bàn thắng sớm là lợi thế để Thể Công Viettel triển khai thế trận. Ngoài ra, đó còn là lợi thế tinh thần. Vòng trước, chúng tôi để thua đáng tiếc và bàn thắng sớm là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn."

Van Khang
Văn Khang gây ấn tượng trước thềm hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Thể Công Viettel

Tiền vệ thuộc biên chế của Thể Công Viettel cũng nhấn mạnh về tinh thần thi đấu của đội: "Hôm nay, đội chơi tốt, biết cách chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội, dù chưa thể tận dụng hết. Ngoài ra, các cầu thủ chơi cố gắng, phòng ngự chặt chẽ."

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho FIFA Days tháng 10/2024, Khuất Văn Khang cũng có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2003 không thường xuyên được trao cơ hội sân như thời gian trước dưới thời HLV Troussier.

Về điều này, Văn Khang khẳng định: "Mục tiêu khi lên tuyển của tôi là cố gắng, tập luyện và tích lũy kinh nghiệm cùng các anh. Tôi cố gắng thể hiện để được HLV tin tưởng và cho thi đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X