Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh công bố bản hợp đồng với tiền vệ Việt kiều

Thứ Năm 01/02/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Viktor Lê đã chính thức cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và sẽ thi đấu cho đội bóng núi Hồng ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24.

Tiền vệ Việt kiều cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trang chủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Viktor Lê. Tiền vệ sinh năm 2003 sẽ thi đấu cho đội bóng núi Hồng ở giai đoạn lượt về.

Được biết, bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ kéo dài 1 năm rưỡi, kèm theo điều khoản gia hạn. Chiều ngày 29/1, Viktor Lê đã bắt đầu ra mắt, tập luyện cùng đội bóng mới.

Trong quá khứ, Viktor Lê từng chơi ở vị trí tiền vệ cho đội trẻ CLB CSKA Moscow II. Ở mùa giải 2023, anh ra sân 15 trận cho CLB Bình Định, không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào. Đến V.League 2023/24, cầu thủ Việt kiều thậm chí không được đăng ký thi đấu 1 trận nào.

Viktor Le
Viktor Lê đã bước vào tập luyện với đội bóng mới
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh công bố bản hợp đồng với tiền vệ Việt kiều 1
 

Theo chia sẻ từ HLV Bùi Đoàn Quang Huy, Viktor Lê không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của mình. Đây cũng là lý do dẫn đến quyết định xin thanh lý hợp đồng sớm của tiền vệ này.

Việc gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được xem là cơ hội để Viktor Lê ra sân thi đấu nhiều hơn. Đội bóng núi Hồng đang được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công, người rất giỏi trong việc khai phá tiềm năng của các cầu thủ.

Dưới bàn tay nhào nặn của nhà cầm quân xứ Nghệ, những cầu thủ “vô danh”, không có chỗ đứng ở đội bóng cũ như Bùi Văn Đức, Vũ Viết Triều, Vũ Quang Nam, Trần Đình Tiến… đều chơi rất hay, khẳng định được chuyên môn ở V.League.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang xếp thứ 12 trên BXH V.League với 6 điểm sau 8 trận, chỉ hơn đội đang đứng bét bảng là LPBank HAGL đúng 1 điểm. Sự góp mặt của Viktor Lê được kỳ vọng sẽ giúp HLV Thành Công có thêm phương án tấn công tốt để vượt qua giai đoạn khó khăn sắp tới.

Sao Thái Lan lên tiếng về khả năng gia nhập CLB CAHN của KiatisukSao Thái Lan lên tiếng về khả năng gia nhập CLB CAHN của Kiatisuk
Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc có sang Việt Nam thi đấu cho CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Supachok Sarachat đã khéo léo đưa ra câu trả lời của mình.
HAGL sắp có thủ môn Việt kiều trong giai đoạn lượt về V-League 2023/2024 HAGL sắp có thủ môn Việt kiều trong giai đoạn lượt về V-League 2023/2024 
Theo một số nguồn tin, HLV Vũ Tiến Thành sẽ bổ sung cho CLB HAGL một thủ môn Việt kiều nhằm tăng cường khả năng phòng thủ của đội bóng phố núi ở giai đoạn lượt về V-League 2023/2024. 
Bóng đá Việt Nam nhận tin cực vui từ FIFABóng đá Việt Nam nhận tin cực vui từ FIFA
Theo đó Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA dự kiến sẽ cung cấp thêm 2 xe VAR cho V-League từ mùa giải 2024/25 tới.
Hà Nội gia hạn hợp đồng với nhà vô địch SEA GamesHà Nội gia hạn hợp đồng với nhà vô địch SEA Games
Mới đây, hậu vệ Lê Văn Xuân chính thức đặt bút ký gia hạn với CLB Hà Nội đến năm 2028.
Phan Văn Đức lần đầu tái xuất sân cỏPhan Văn Đức lần đầu tái xuất sân cỏ
Trong một sự kiện mới đây của CLB CAHN, tiền vệ Phan Văn Đức đã trở lại thi đấu, đánh dấu ngày tái xuất không xa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X