Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài nhận thẻ vàng sau hành vi khiếm nhã với trọng tài

Chủ Nhật 03/07/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hồ Tấn Tài trong trận đấu giữa Bình Định và HAGL đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi khiếm nhã của mình với trọng tài.

Hồ Tấn Tài nhận thẻ vàng sau hành vi khiếm nhã với trọng tài

Theo đó, trọng tài chính đã quyết định ra tấm thẻ đỏ với thủ môn Vũ Tuyên Quang của Bình Định vì phạm lỗi ngăn cản cơ hội ghi bàn rõ rệt từ Văn Toàn. Nhận thấy đồng đội sắp phải nhận thẻ đỏ, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã lập tức tiến tới giật thẻ từ tay trọng tài. Sau đó, cầu thủ này giấu thẻ sau lưng nhưng bị phát hiện. Trọng tài đã lấy lại thẻ và cảnh cáo anh, đồng thời rút thẻ đỏ cho thủ môn.

Hành động khiếm nhã của Tấn Tài cũng khiến anh phải nhận một thẻ vàng.  Cùng với tấm thẻ của hậu vệ mang áo số 4, đội chủ nhà đã phải lãnh tổng cộng 3 tấm thẻ vàng và một thẻ đỏ trực tiếp của thủ môn Vũ Tuyên Quang. Trong khi đó, đội khách không phải nhận thẻ phạt nào.

Hồ Tấn Tài nhận thẻ vàng sau hành vi khiếm nhã với trọng tài 1
Hồ Tấn Tài nhận thẻ vàng sau hành vi giật thẻ trọng tài

Tình huống thủ môn Tuyên Quang ngăn cản cơ hội ghi bàn của cầu thủ bên phía HAGL diễn ra ngoài vùng cấm địa nên đội chủ nhà không bị phạt penalty. Khi đó, đội chủ nhà đang dẫn trước 1-0 sau bàn thắng của tiền vệ Phạm Văn Thành ở phút 19.

Nhận xét tình huống này sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: "Tôi nghĩ trong pha bóng đó, bóng rời dựng đứng từ trên cao cộng với ánh đèn nên cầu thủ sai lầm. Đó là tai nạn trong bóng đá, tôi không trách cứ".

Sau đó, họ chỉ còn chơi với 10 người từ phút 40. Đến phút 86, ngoại binh Brandao ghi bàn gỡ hòa bằng cú đánh đầu cận thành cho đội khách HAGL.

Hai đội phải chia điểm trong trận đấu ở vòng 5 V.League 2022. Với kết quả này, CLB Bình Định có 7 điểm sau 4 trận còn HAGL có 4 điểm sau 5 trận. Với kết quả hoà 1-1, Bình Định có được 7 điểm sau 4 vòng đấu trong khi đó HAGL có 4 điểm sau 5 lượt trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X