Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận HAGL thắng may mắn Thanh Hóa

Thứ Bảy 02/03/2024 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL có chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa ngay trên sân khách và HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận đội nhà thắng may mắn.
video

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau chiến thắng của HAGL

Hành quân tới xứ Thanh, HAGL nhọc nhằn giành chiến thắng để tạm chấm dứt chuỗi trận đáng quên. Hai bàn thắng của Minh Vương và Henrique Oliveira giúp HAGL tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng đã ám ảnh đội bóng này suốt những vòng đấu qua.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Chúng tôi biết rằng đối đầu Thanh Hóa ở thời điểm này là rất khó khăn. Trận này, ngoài Minh Vương, Ngọc Quang, các vị trí còn lại trong đội hình HAGL chủ yếu là các cầu thủ trẻ.

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận HAGL thắng may mắn Thanh Hóa 1
HAGL đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân khách

Hôm nay, cả đội đã chơi một trận đấu hay và chúng tôi may mắn hơn nên đã giành chiến thắng. Chúng tôi xác định việc quan trọng nhất là bảo vệ khung thành trước đã và phải có nền tảng thể lực tốt thì mới giải quyết được vấn đề.

HAGL không gặp may ở những trận trước, dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại không thể giành chiến thắng. Trong khi đó, ở trận này, chúng tôi kiểm soát bóng ít hơn nhưng lại có ba điểm.

Tôi nghĩ, để đội bóng có tính ổn định thì phải xây dựng tốt từ hàng phòng ngự. Đó cũng là phương châm của HAGL. Trước khi về dẫn dắt HAGL, tôi nhận ra đội phòng ngự rất kém. Ngày hôm nay tôi còn phải cấm cầu thủ chuyền ngang. Về bố trí cầu thủ phòng ngự, tôi bố trí 4 người thay vì 5 người như trước đây."

Thuyền trưởng của HAGL cũng có những chia sẻ xung quanh tin đồn bất hòa với HLV Popov của Thanh Hóa. Ông cho biết: "HLV bất đồng với nhau là bình thường. Tôi thấy ông ấy và tôi có tính cách giống nhau. Tôi chưa từng nghĩ về chuyện cũ với ông Popov. "

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X