Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành sốc khi CLB TP.HCM thua thảm CLB Hà Nội

Thứ Tư 19/10/2022 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại thảm hại trước CLB Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM không khỏi bàng hoàng và rất buồn với kết quả trên.

HLV Vũ Tiến Thành: "Tôi chưa từng chứng kiến đội nhà thua đậm thế"

Hành quân tới Thống Nhất mà không có đội trưởng Văn Quyết trong đội hình, CLB Hà Nội vẫn chứng tỏ mình quá vượt trội so với CLB TP.HCM. Đội bóng của HLV Chun Jae Ho áp đảo hoàn toàn chủ nhà và có một trận thắng với tỉ số của một "set tennis".

Trả lời phỏng vấn sau thất bại tan tác, HLV Vũ Tiến Thành cay đắng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nhận trận thua đậm như vậy kể từ khi trở lại làm HLV. Trận thua như một set tennis, tôi buồn và sốc. Tôi không thể trách cầu thủ của mình. Đội Hà Nội quá mạnh cả trong tấn công và phòng ngự. Chúng tôi phải quên trận này và hướng đến mục tiêu trụ hạng phía trước.

Tôi muốn đội đá an toàn trước nhưng thua 3 bàn trong 11 phút toàn là lỗi cá nhân của hàng phòng ngự. Việc thiếu vắng Brendon Lucas, khiến chúng tôi rất khó đá. CLB TP.HCM không phải là đội chơi phòng ngự phản công nên khi thua như vậy khó lội ngược dòng. Là đội cuối bảng nên chúng tôi đặt mục tiêu có điểm, lẽ đó, chúng tôi cũng muốn đá chặt chẽ.

HLV Vũ Tiến Thành sốc khi CLB TPHCM thua thảm CLB Hà Nội 1
TP.HCM thua đậm Hà Nội

Sau khi ghi bàn thì Hà Nội thi đấu nghiêm túc hơn. Chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi bàn được vì hậu vệ của họ cản trở quá nhiều. Họ không chỉ giỏi phòng ngự mà còn giỏi tấn công. Họ hoàn hảo ở V.League. Bên cạnh đó, khi trời mưa to cũng gây ảnh hưởng đến việc tìm bàn gỡ."

Tân HLV CLB TP.HCM cũng chia sẻ lí do ông chọn Thanh Thắng thay vì Tiến Dũng, bất chấp việc cựu tuyển thủ U23 Việt Nam có phong độ cao ở trận đấu vừa rồi. Cụ thể, ông Thành nói: "Tôi đặt cược vào Tiến Dũng vì chiều cao ở hai trận đấu trước HAGL và Bình Dương.

Ở trận này, tôi tin vào phản xạ của Thanh Thắng nhưng không được. Trước khi tôi về, Thắng là thủ môn số 1. Dẫu sao thì cũng không thể trách cậu ấy khi mà áp lực sau ba bàn thua là rất lớn".

Kết quả này khiến đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng. CLB TP.HCM có cùng 17 điểm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận, chưa kể, đội bóng núi Hồng có lợi thế đáng kể về mặt hiệu số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X