Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành: "Mục tiêu của CLB TP.HCM cao hơn vé trụ hạng"

Thứ Ba 07/02/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM cho biết đội bóng của ông muốn nhiều hơn là một suất trụ hạng tại V.League 2023.

CLB TP.HCM không chỉ muốn trụ hạng

Mùa giải trước, CLB TP.HCM giành được tấm vé trụ hạng một cách ngoạn mục và tiếp tục ở lại với V.League. Không khó hiểu khi ở mùa giải năm nay, ban lãnh đạo đội bóng này tiếp tục đặt mục tiêu trụ hạng cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành.

Tuy vậy, HLV của TP.HCM muốn nhiều hơn là chỉ một tấm vé trụ hạng. Thuyền trưởng của "Chiến hạm đỏ" chia sẻ trước trận gặp Hải Phòng: "Mục tiêu được ban lãnh đạo đội bóng đưa ra là trụ hạng. Tuy nhiên, tôi muốn đặt ra mục tiêu xa hơn để các cầu thủ phấn đấu.

Mục tiêu trụ hạng không xứng tầm với một đội bóng như CLB TP.HCM. Mọi người nói tôi đặt mục tiêu vượt tầm đội bóng, nhưng tôi nghĩ rằng một khi đã thi đấu thì phải đặt mục tiêu rõ ràng để cho cầu thủ phấn đấu. Toàn đội sẽ lấy đó làm nền tảng để phấn đấu ở mùa giải mới."

HLV Vũ Tiến Thành Mục tiêu của CLB TPHCM cao hơn vé trụ hạng 1
HLV Vũ Tiến Thành muốn nhiều hơn là suất trụ hạng ở CLB TP HCM

Ở trận mở màn với CLB Nam Định, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành để thua đầy đáng tiếc vào phút cuối. Trước màn chạm trán CLB Hải Phòng, vị chiến lược gia sinh năm 1964 đặt quyết tâm cao giành ba điểm.

"Chúng tôi có 2 tháng tập với nhau và đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của đội trên sân Thống Nhất. Khi đối đầu Nam Định, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về thời tiết, sân bãi. Sân Thiên Trường như một chảo lửa và việc làm khách ở những sân đấu như vậy luôn rất khó khăn.

Các cầu thủ của tôi đã thể hiện được một phần nào đó thực lực của CLB TP.HCM. Chúng tôi phải cố giành thắng lợi để có điểm. Nếu muốn vào tốp 8 sau giai đoạn 1 thì trận gặp Hải Phòng và Khánh Hòa (ở vòng 3) chúng tôi đều phải có điểm", ông Thành cho biết.

Thuyền trưởng của CLB TP.HCM cũng đánh giá cao phong độ cũng như năng lực của CLB Hải Phòng. Ông tỏ ra thận trọng trước những cái tên mà đội bóng đất Cảng có trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X