Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành lại phàn nàn trọng tài sau trận thua SLNA

Thứ Ba 06/06/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi CLB TP.HCM để thua trước SLNA, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục có những phàn nàn về công tác điều hành của trọng tài.

Thua SLNA, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục chê trọng tài

Trận đấu đầu tiên của SLNA dưới thời tân HLV Như Thuật đã diễn ra suôn sẻ. Đội bóng xứ Nghệ nhọc nhằn vượt qua CLB TP.HCM trên sân nhà với tỉ số 2-1. Cả ba bàn thắng đều tới ở hiệp 1.

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành của đội khách tiếp tục phàn nàn công tác trọng tài. Ông không hài lòng khi cho rằng pha bóng tấn công ngay trước vạch 16,50 m của Masaray đã bị Đình Hoàng của SLNA phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi phạt.

HLV Vũ Tiến Thành lại phàn nàn trọng tài sau trận thua SLNA 1
HLV Vũ Tiến Thành không hài lòng về công tác trọng tài trận SLNA vs TP.HCM

Cụ thể, ông Thành cho hay: "Chúng tôi đã rất nỗ lực. Pha bóng đó lẽ ra trọng tài phải thổi phạt thẻ đỏ cầu thủ của SLNA. Nếu trọng tài thổi quả phạt đó thì chưa biết thế nào và có thể chúng tôi đã có 1 điểm. Khi trọng tài bắt như thế thì gây ức chế cho cầu thủ.

Trước mắt, giai đoạn lượt đi còn 2 trận và đối thủ cũng tương đương với chúng tôi. CLB TP.HCM còn được đá trên sân nhà nên chúng tôi sẽ cố gắng để có điểm."

Còn với HLV Như Thuật, ông cho biết mục tiêu của SLNA trước mắt là trụ hạng. Tân HLV SLNA nói: "Tôi rất hài lòng vì cả đội đã cố gắng chơi tốt đến phút cuối cùng. Về mục tiêu của SLNA, chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa để trụ hạng.

Tôi thích trường phái chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh để ghi bàn. Thắng trận này, chúng tôi đã có được 12 điểm. Tuy nhiên, đội bóng còn nhiều vấn đề cần phải khắc phục và chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thiện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X