Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành: "Không có chuyện nhường điểm ở V.League"

Chủ Nhật 13/11/2022 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của HLV Vũ Tiến Thành cho rằng không có chuyện các đội ở V.League nhường điểm lẫn nhau và khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Không có chuyện các đội V.League nhường điểm

CLB TP.HCM đã trải qua mùa giải cực kỳ biến động. Đội bóng này thay tới 2 HLV trong thời gian diễn ra mùa giải. Phải tới khi HLV Vũ Tiến Thành, người cũ của đội bóng cùng thành phố - Sài Gòn FC tới, CLB TP.HCM mới có kết quả khởi sắc và trụ hạng một cách nghẹt thở.

Sau trận hòa 0-0 trước Viettel trên sân nhà, HLV Vũ Tiến Thành gửi lời động viên tới đội bóng cũ Sài Gòn và khẳng định không có chuyện xin cho điểm ở V.League. 

HLV Vũ Tiến Thành Không có chuyện nhường điểm ở VLeague 1
HLV Vũ Tiến Thành khẳng định không có chuyện nhường điểm giữa các đội V.League

Ông cho biết: "Tôi rất buồn, khi hết hiệp 1, tôi đã hỏi trợ lý kết quả và biết Sài Gòn FC đang thua 0-3. Tôi biết trận đó rất khó với Sài Gòn. Tôi muốn gửi lời tới CLB Sài Gòn là đừng bỏ cuộc. CLB Thanh Hóa sẽ không có chuyện "nhường" Hà Tĩnh. Ở vị trí làm đội bóng thì không có chuyện nhường điểm, do mọi người hay nghĩ như thế và dựng chuyện. 

Cầu thủ CLB Sài Gòn nên tiếp tục nỗ lực và quên trận Nam định vừa rồi. Thi đấu ở sân Thiên Trường rất khó với mọi đội bóng, chưa kể bị lãnh đạo đội bóng còn nợ lương thì mọi chuyện lại càng khó. CLB Sài Gòn mất ngoại binh, một vị trí rất quan trọng. Sài Gòn FC sẽ trở lại sân Thống Nhất ở vòng cuối, nếu họ đá tốt và Thanh Hóa vượt qua Hà Tĩnh thì Sài Gòn FC sẽ trụ hạng.

Tôi cho rằng việc truyền động lực cho cầu thủ cần phải tốt hơn nữa. Tôi mong rằng HLV Sài Gòn và các học trò cũ của tôi không buông xuôi. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi hy vọng Sài Gòn sẽ trụ hạng."

Câu chuyện "nhường điểm" vốn là vấn đề được nhắc đến rất nhiều những năm qua. Nhiều người hâm mộ cho rằng các CLB "đi đêm" với nhau để có thể có những điểm số quan trọng phục vụ mục tiêu của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X