Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: Nam Định cần cải thiện hàng thủ sau trận thua CAHN

Thứ Hai 28/10/2024 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra điểm thiếu sót của CLB Nam Định trong thất bại 0-3 trước Công an Hà Nội, thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2024/25.

Bất chấp lợi thế thi đấu trên sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định gây thất vọng khi không thể giành điểm trước Công an Hà Nội. Văn Thanh, Léo Artur và Alan lần lượt lập công giúp đội nhà có được chiến thắng.

Cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son cũng gây thất vọng khi tiếp tục có trận “im hơi lặng tiếng”. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra vấn đề mà CLB Nam Định đã gặp phải. Nhà cầm quân này nói:

“Thật đáng buồn vì đội để thua ngay trên sân nhà. Tôi nghĩ CLB Nam Định vội vàng ở những tình huống cuối cùng khi tấn công, khiến các cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi đó, CLB CAHN thực hiện tốt những mảng miếng tấn công của họ.

Vu Hong Viet Nam dinh vs Ha Tinh 14/9
Vũ Hồng Việt Nam Định vs Hà Tĩnh 14/9

Alan, Artur, những ngoại binh của Công an Hà Nội là những cầu thủ thi đấu rất tốt, chất lượng. CLB Nam Định biết rất rõ điểm yếu, điểm mạnh của họ nhưng lại không thể ngăn cản”.

Trước đó, CLB Nam Định cũng đã phải nhận thất bại khi để thủng lưới 3 bàn. Đó là chuyến làm khách của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trên sân của CLB Tapines Rovers (Singapore) tại AFC Champions League 2. Tại đây, HLV Hồng Việt đã chỉ ra điều cần cải thiện ở đội bóng thành Nam trong thời gian tới:

“CLB Nam Định đã cố gắng, làm rất tốt, luôn tập trung sau bàn thua. Đội bóng cần phải rút kinh nghiệm, hướng đến những trận đấu tiếp theo. Đặc biệt, hàng thủ của CLB Nam Định phải được cải thiện”.

“Việc phải di chuyển nhiều rõ ràng đã ảnh hưởng đến thể lực của CLB Nam Định. Từ đầu giải, chúng tôi phải đá 4 ngày hoặc 5 ngày/trận nên rất mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi không thể lấy lý do này để bào chữa cho trận thua CLB Công an Hà Nội”, thuyền trưởng CLB Nam Định cho biết thêm.

Trong khi đó, HLV Mano Polking rõ ràng có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân mang hai dòng máu Brazil - Đức bày tỏ:

“Chúng tôi cố gắng hết sức và giành được 3 điểm rất quý giá. Trận này các học trò của tôi chiến đấu kiên cường, nhưng sau bàn thắng thứ 3 có một chút mất tập trung. Hiệp 1 chúng tôi chơi kiểm soát bóng, hiệp 2 tấn công nhiều hơn.

CLB Nam Định sau bàn thua thứ 3 chơi như không còn gì để mất, gây ra nhiều áp lực với Công an Hà Nội. Tuy nhiên, ngay cả khi đội bóng tạo ra khoảng cách 3 bàn thì tất cả vẫn phải chiến đấu tới phút cuối cùng, không được phép lơ là”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X