Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng dù CLB Nam Định giành chiến thắng

Chủ Nhật 02/07/2023 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Bình Dương giúp CLB Nam Định lọt top 8 ở giai đoạn 1 V.League 2023 nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa thật sự hài lòng.

CLB Nam Định có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương và giành vé lọt vào top 8 sau giai đoạn 1 V.League 2023. Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra hài lòng với tinh thần của học trò, nhưng ông cũng lo ngại về vấn đề dứt điểm.

Ở trận đấu này, mặc dù phải làm khách nhưng Nam Định mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Chỉ trong vòng 30 phút đầu trận, đội khách đã ghi liền ba bàn thắng và có lợi thế sớm.

Cụ thể, thuyền trưởng của Nam Định chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội. Các cầu thủ của tôi vẫn luôn giữa được sự nhiệt huyết và sự máu lửa ở trên sân.

HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng dù CLB Nam Định giành chiến thắng 1
HLV Vũ Hồng Việt lo ngại về khả năng dứt điểm của đội nhà

Bên cạnh đó, khả năng ghi bàn của đội cũng đã cải thiện nhiều. Nhưng đây vẫn là điểm yếu và chúng tôi cần cải thiện hơn khâu ghi bàn trong thời gian tới. Tôi nói vậy vì ở trận đấu này các cầu thủ của tôi đã phung phí nhiều cơ hội. Nếu thi đấu đúng phong độ, chúng tôi phải ghi ít nhất 5 bàn rồi."

HLV Vũ Hồng Việt cũng chia sẻ về mục tiêu và kế hoạch của đội nhà thời gian tới: "Mục tiêu đầu tiên của đội đề ra là lọt vào nhóm 8 đội dẫn đầu sau giai đoạn 1. Hôm nay, mục tiêu ấy đã hoàn thành. Kế hoạch của chúng tôi thời gian tới là cố gắng từng trận một ở giai đoạn hai của mùa giải nhằm giành thành tích tốt nhất.

Trận đấu này, cầu thủ Andre đã chơi rất tốt và mang lại sự cân bằng cho đội hình. Trong khi đó, Văn Vũ đã cho thấy khả năng hoà nhập rất nhanh và mang đến sự tươi mới cho đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X