Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel nhận trách nhiệm sau thất bại trước CLB Thanh Hóa

Chủ Nhật 31/07/2022 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bae Ji Won thừa nhận cầu thủ Viettel đã nỗ lực hết mình trong trận đấu với CLB Thanh Hóa và ông không đổ lỗi cho việc thiếu lực lượng.

HLV Viettel nói gì sau trận thua Thanh Hóa

Viettel tiếp tục trải qua trận đấu đầy khó khăn, lần này là trong chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa. Cay đắng hơn, bàn thua duy nhất của Viettel lại đến từ bàn phản lưới của Cao Trần Hoàng Hùng. 

Chấn thương đang tàn phá đội hình Viettel nhưng HLV Bae Ji Won không lấy đó làm lí do cho thất bại của đội nhà. Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng của Viettel cho biết: "Trong trận đấu, những tình huống sơ hở như này phải chấp nhận. Còn đội đã nỗ lực hết mình rồi. Tuy trận hôm nay, chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương hoặc vì lý do khác phải nghỉ, nhưng thua là trách nhiệm của tôi.

Với tôi, việc thiếu hụt lực lượng thì là việc mà một HLV nào khi làm nghề cũng phải chấp nhận, vì không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ. Viettel luôn có khát khao chiến thắng, giờ nhiệm vụ của tôi là cần thêm thời gian để làm việc cùng đội. Và sắp tới, chắc chắn khâu ghi bàn của chúng tôi phải cải thiện, còn hôm nay toàn đội đã nỗ lực rồi."

HLV Viettel nhận trách nhiệm sau thất bại trước CLB Thanh Hóa 1
Viettel thua đáng tiếc trước Thanh Hóa

Thất bại trước Thanh Hóa là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Viettel mất điểm vì cầu thủ phản lưới. Trước đó, trong trận gặp Nam Định, Viettel cũng trắng tay ra về khi Thanh Bình đá phản lưới. Hàng công của Viettel cũng đang gặp vấn đề khi chỉ ghi được 1 bàn sau 3 trận gần nhất. 

Với Thanh Hóa, chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Petrovic áp sát vị trí thứ 7 của chính Viettel. Chiến lược gia từng vô địch cup C1 cũng tỏ ra rất hài lòng với những gì học trò đã làm được: "Đây là trận đấu số 1 của tôi, là trận đấu đầu tiên tôi cảm thấy hài lòng với toàn đội kể từ khi mùa giải bắt đầu.

Mặc dù trận đấu này chúng tôi có tới 8 cầu thủ chấn thương, nhưng các cầu thủ vào sân hôm nay đã thể hiện tất cả những gì họ có, từ chiến thuật đến lối chơi đều hết mình."

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X