Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Velizar Popov không muốn cầu thủ CLB Thanh Hóa câu giờ

Thứ Tư 12/04/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đưa CLB Thanh Hóa lên đầu bảng xếp hạng V.League, HLV Velizar Popov thẳng thắn chia sẻ mình không muốn cầu thủ câu giờ.

Cầu thủ Thanh Hóa không nên câu giờ

Trên sân nhà, CLB Thanh Hóa dễ dàng đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 4-1 và tạm chiếm ngôi đầu bảng V.League. Đội bóng của HLV Velizar Popov vẫn duy trì mạch bất bại từ đầu mùa với 3 thắng lợi sau 5 trận gần nhất.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Hà Tĩnh, ông Popov nói: "Trong 20 phút đầu trận đấu, chúng tôi đã chơi tốt. Cả đội có nhiều tình huống ở gần bàn thắng, nhưng cầu thủ của tôi không tận dụng thành công. Trong khi đối phương ghi bàn từ cơ hội duy nhất. Kết thúc hiệp 1, trong phòng thay đồ tôi đã động viên cầu thủ tiếp tục thi đấu và cố gắng hơn nữa. Kết quả trận đấu khiến tôi rất vui và hài lòng.

Để vào nhóm cạnh tranh chức vô địch cần rất nhiều yếu tố. Với cá nhân tôi, đội bóng phải giải quyết từng trận một, cố gắng ở từng trận một. Nếu chúng tôi chơi tốt ở từng trận một thì kết quả sẽ thuận lợi. Tôi không biết sau này đội bóng sẽ xếp thứ bao nhiêu, nhưng lúc này chúng tôi không sợ đối thủ nào."

HLV Velizar Popov không muốn cầu thủ CLB Thanh Hóa  câu giờ 1
CLB Thanh Hóa lên đầu bảng sau chiến thắng trước Hà Tĩnh

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV người Bulgaria nhấn mạnh vào việc ông không muốn cầu thủ của mình câu giờ. Ông chia sẻ: "Tôi không thích việc cầu thủ cố gắng câu giờ, tôi không muốn cầu thủ của mình làm như vậy. Dù kết quả thuận lợi tôi cũng không muốn cầu thủ câu giờ.

Khi cầu thủ ngã, tôi vẫn động viên họ đứng dậy và chơi. Chúng tôi có thể thua trận, nhưng không muốn câu giờ. Có thể ở một số trận đấu, chúng tôi nhập cuộc không tốt, để thua từ đầu. Nhưng tôi luôn muốn cầu thủ có thể đứng dậy và chơi bóng.

Tôi luôn máu lửa ở trên sân, để truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Bạn không thể chiến đấu mà không có sự cạnh tranh, không có sự máu lửa được. Bóng đá là cuộc cạnh tranh từng cetimet một. Tôi luôn thúc giục cầu thủ đá máu lửa, không mất tinh thần. Và tôi rất vui vì các cầu thủ đã hiểu tôi, họ tiếp thu cái máu lửa của tôi."

Dưới thời HLV Popov, CLB Thanh Hóa trình diễn thứ bóng đá đầy năng lượng. CĐV xứ Thanh tin rằng chính HLV người Bulgaria đã mang lại những làn gió mới cho đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X