Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng: "Tôi không về đây để cứu CLB TP HCM"

Thứ Ba 23/08/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 23/8, HLV Trương Việt Hoàng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới CLB TP HCM và ông đã có chia sẻ về mục tiêu của đội bóng trong giai đoạn tới.

HLV Trương Việt Hoàng nói gì trong ngày ra mắt CLB TP.HCM

Sau khi nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM, HLV Trương Việt Hoàng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Cựu thuyền trưởng Viettel cho biết trong tương lai lối chơi của đội bóng sẽ không có nhiều thay đổi, ông Việt Hoàng đã thống nhất với BLĐ đội bóng về những kế hoạch trong tương lai.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, nhà vô địch V.League 2020 cho biết: "Trước khi về đội, tôi đã nghiên cứu và trao đổi với ban huấn luyện về lối chơi. Chúng tôi thống nhất là vẫn chơi kiểm soát bóng để giành kết quả tốt, đồng thời tôi sẽ lên phương án tập luyện để phục vụ ý định đó.

Lee Nguyễn là mẫu cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng, cầm được bóng rất tốt. Chúng tôi còn có 2 tiền đạo nhanh nhẹn và chơi tốt, có cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng. Tôi sẽ tập lại cho hàng tiền đạo. Họ có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.

HLV Trương Việt Hoàng Tôi không về đây để cứu CLB TP HCM 1
HLV Trương Việt Hoàng có buổi tập đầu tại CLB TP.HCM

Tôi nhận lời lãnh đạo đội bóng về đây không phải để cứu đội, mà giúp CLB có thành tích tốt hơn. Chúng tôi còn hướng đến giai đoạn tiếp theo và các mục tiêu khác của năm sau. Trước mắt, mục tiêu của toàn đội là trụ hạng.

Ở lượt đi, đội chưa gặp may, chứ lực lượng của CLB TP.HCM khá tốt. Những loạt trận đầu tiên không đạt kết quả khả quan nên đã tạo ra tâm lý thiếu ổn định cho cầu thủ. Bốn trận gần đây, đội chơi tốt, dù thất bại nhưng lối chơi dần được cải thiện. Chiến thắng ở trận derby gặp Sài Gòn FC tạo tâm lý tốt cho giai đoạn lượt về."

Hợp đồng của ông Trương Việt Hoàng với CLB TP.HCM kéo dài đến hết mùa 2022. Sau đó, hai bên sẽ tiếp tục bàn tiếp về chuyện tương lai sau khi đội bóng trụ hạng. HLV sinh năm 1975 là người thứ ba ngồi ghế nóng tại CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay sau HLV Trần Minh Chiến và chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X