Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng tái xuất Viettel

Thứ Bảy 02/07/2022 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian xin nghỉ phép, HLV Trương Việt Hoàng đã trở lại trong buổi tập mới nhất của CLB Viettel, chuẩn bị cho V-League trở lại.

Cuối tháng trước, nhiều thông tin cho rằng HLV Trương Việt Hoàng đã xin nghỉ tại Viettel. Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng và một vài cầu thủ khác cũng đăng lời chia tay HLV này trên mạng xã hội.

Dù vậy, Viettel đưa ra thông báo chính thức rằng chiến lược gia này chỉ tạm nghỉ vì lý do cá nhân. Ngày hôm nay (2/7), ông đã tái xuất và chỉ đạo buổi tập của toàn đội. Cũng trong buổi tập này, hậu vệ trẻ Phan Tuấn Tài cũng góp mặt. Đây là lần đầu tiên hậu vệ của U23 Việt Nam tập cùng đồng đội Viettel, sau khi được gọi lại từ Đắk Lắk.

HLV Truong Viet Hoang 2/7
HLV Trương Việt Hoàng chỉ đạo buổi tập của Viettel ngày 2/7

Ngày mai, CLB Viettel sẽ có buổi tập trên SVĐ Hàng Đẫy, nhằm chuẩn bị cho màn tiếp đón CLB Hà Tĩnh tại vòng 5 V-League 2022.

Đội bóng áo lính vừa trải qua hành trình tại vòng bảng AFC Cup 2022 với thành tích toàn thắng trước những đối thủ Young Elephants, Phnom Penh Crown và Hougang United, qua đó tiến vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á. Tại giải đấu này với sự vắng mặt của HLV Trương Việt Hoàng, chuyên gia thể lực Bae Ji Won là người dẫn đội.

Phan Tuan Tai trong buoi tap dau tien tu khi tro lai Viettel 2/7
Phan Tuấn Tài trong buổi tập đầu tiên từ khi trở lại Viettel

 

@bongda24h.vn.official HLV Trương Việt Hoàng tái ngộ Viettel#bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #thethaomoingay #anycreatorvietnam #viettel @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X