Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến thừa nhận SLNA chơi quá tốt

Thứ Bảy 09/07/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng của CLB TP.HCM chia sẻ lí do đội bóng của ông nhận thất bại là do đối thủ SLNA thi đấu quá ấn tượng.

HLV Trần Minh Chiến nói gì sau thất bại của đội nhà

CLB TP.HCM có chuyến hành quân tới sân Vinh của SLNA với quyết tâm cao độ sau chiến thắng trước Thanh Hóa ở vòng trước. Mặc dù được thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu khi Đình Hoàng nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng đội khách không thể tận dụng lợi thế và chấp nhận thất thủ 0-2.

Sau khi trận đấu khép lại, thuyền trưởng của TP.HCM thừa nhận đội bóng của ông đã để thua trước một SLNA chơi quá ấn tượng: "Thời tiết và mặt sân Vinh tốt, không ảnh hưởng đến lối chơi. Chúng tôi cũng có một số cơ hội ghi bàn nhưng không hiểu vì sao các tình huống mười mươi lại bị bỏ lỡ. Trong khi đó đối thủ lại chơi quá tốt."

Bão chấn thương cũng khiến CLB TP.HCM gặp vô vàn khó khăn trong công tác chuẩn bị cho trận gặp SLNA: "Trước trận đấu này, chúng tôi mất đến 6 vị trí quan trọng, đó là một thảm họa cho đội bóng."

HLV Trần Minh Chiến thừa nhận SLNA chơi quá tốt 1
Cầu thủ TP.HCM bất lực trước hàng thủ SLNA

Chiến thắng trước TP.HCM giúp đội bóng xứ Nghệ leo lên vị trí thứ 2, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng. Sau quãng đầu mùa giải thi đấu có phần chậm chạp, SLNA dần lấy lại phong độ và liên tục giành những điểm số quan trọng.

HLV Huy Hoàng của SLNA cũng bày tỏ sự hài lòng với học trò sau thắng lợi trên sân Vinh ở vòng đấu vừa qua: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Mặc dù bị thiếu người nhưng các cầu thủ của tôi đã làm rất tốt vai trò phòng ngự. Olaha và Oseni đã chơi quá hay, đây là hai cầu thủ tốt của SLNA, trong trận đấu này, hai cầu thủ này phối hợp với nhau rất ăn ý và mang về chiến thắng cho đội bóng.

Trận thắng này rất tốt về tinh thần và điểm số cho SLNA. Các cầu thủ luôn duy trì được tinh thần thi đấu như hôm nay thì khán giả sẽ không bao giờ quay lưng với đội bóng. Tôi mong rằng các cầu thủ cũng hiểu được điều đó."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X