Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM thận trọng trước trận cầu "sinh tử" với Đà Nẵng

Chủ Nhật 23/07/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao đối thủ Đà Nẵng đồng thời tiết lộ về kế hoạch cải thiện hàng phòng ngự của CLB TP.HCM trong thời gian tới.

Dù hưởng lợi thế sân nhà khi đón tiếp Đà Nẵng song HLV Vũ Tiến Thành vẫn đánh giá rất cao đối thủ. Nhất khi đội bóng này đang có phong độ ấn tượng dưới thời HLV Phạm Minh Đức.

“CLB Đà Nẵng có lợi thế, họ đang vào guồng tốt, 4 trận gần nhất có 6 điểm. Đây là trận khó khăn cho TP.HCM vì đây là trận quyết định. Nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà nên sẽ cố gắng vượt qua trận đấu này”, thuyền trưởng CLB TP.HCM phát biểu.

Trong những trận đấu ở mùa giải qua, CLB TP.HCM thường xuyên mất điểm khi có bàn dẫn trước. Nói về vấn đề này, HLV Vũ Tiến Thành cho hay:

“Khi dẫn bàn mà để thua thì cần nhìn nhận hàng thủ không ổn định. Giờ tăng cường thêm thủ môn Patrik Lê Giang, Brendon Lucas và đặc biệt có Huỳnh Tấn Tài nên khâu phòng ngự cải thiện tốt.

HLV TPHCM thận trọng trước trận cầu sinh tử với Đà Nẵng 1
CLB TP. HCM sẽ có trận quyết đấu với Đà Nẵng 

Trận gặp SLNA, chúng tôi gặp khó thời tiết. Còn trận gặp HAGL với Viettel thì cải thiện nhiều về phòng ngự. Lợi thế sân nhà, khán giả cổ vũ là niềm tin để chúng tôi đá chắc chắn”.

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận về việc hàng công của CLB TP.HCM đang có vấn đề. Ông nói: “Chúng tôi đã tìm hiểu và tìm phương án xử lý. Tôi tin chắc chắn trận tới chúng tôi sẽ có bàn. Điều khó nhất trong 2 tuần vừa qua là Mansaray gặp vấn đề cơ đùi.

Trận cầu mang tính quyết định mà không đủ lực lượng mạnh thì rất khó. Tôi đang chờ Mansaray phục hồi 80 đến 90% thì sẽ ra sân trận này”.

Về điểm yếu nơi hàng phòng ngự, HLV Vũ Tiến Thành cho biết, ông đang nỗ lực giúp đội cải thiện trong thời gian tới.

"Một số cầu thủ tăng cường về sẽ cải thiện hàng thủ. Quan trọng là cách chơi của toàn đội. Phòng ngự không chỉ là nhiệm vụ của hàng hậu vệ, thủ môn mà còn cả hàng tiền vệ. Bóng đá hiện đại phòng ngự từ tiền đạo.

Chúng tôi cũng quyết tâm thực hiện triệt để phòng ngự. Chúng tôi yêu cầu Mansaray và Samson, thậm chí người phòng ngự kém nhất là Daniel Green cũng phải tham gia phòng ngự trong trận đấu này", cựu HLV Sài Gòn khẳng định.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 23/7 trên sân Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X