Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua Hà Nội

Chủ Nhật 09/04/2023 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-3 trước Hà Nội trên sân Thống Nhất tối 8/4, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra bức xúc và cho rằng thất bại của đội nhà là do nhận định sai từ trọng tài.

HLV Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua Hà Nội

Dù thi đấu trên sân nhà song CLB TP.HCM đã phải nhận trái đắng khi để thua Hà Nội 1-3. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số bên phía đội khách đã gây ra nhiều tranh cãi. Các thành viên bên phía CLB TP.HCM cho rằng, ngoại binh Lucao của CLB Hà Nội đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn.

Và sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành không giấu nổi sự bức xúc. Ông cho hay: “Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Chúng tôi tiếp cận trận đấu tốt nhưng do trọng tài chính và trọng tài biên.

Chủ trương trận này là chúng tôi cố ý bắt việt vị rồi nhưng cuối cùng bị thủng lưới. Hà Nội là đội mạnh rồi, nhưng trọng tài làm mất đi nỗ lực của đội tôi".

Cựu HLV Sài Gòn FC thẳng thừng chia sẻ tiếp: “Cứ đá với Hà Nội là đội tôi lại thua vì trọng tài. Ngày hôm qua xem trận Nam Định gặp Khánh Hòa, tôi không phải HLV Khánh Hòa nhưng tôi cũng thấy rất bức xúc.

HLV Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua Hà Nội 1

HLV Vũ Tiến Thành bức xúc sau trận thua Hà Nội FC

Tôi làm HLV tôi có chuyên môn chứ, anh Tân nói đúng chứ. Ban Trọng tài VFF nói trọng tài bắt đúng, sao mà đúng được. Cứ đá với Hà Nội là thua vì trọng tài, giờ thêm CLB Nam Định nữa".

Thuyền trưởng của CLB TP.HCM cũng tỏ ra bức xúc khi giải đấu thiếu công nghệ hỗ trợ, ảnh hưởng đến tính công bằng trong trận đấu: 

"Tôi đã lên tiếng từ mùa 2020 là V-League phải có VAR nhưng giờ còn chưa có. Trọng tài đã làm mất đi nỗ lực của CLB TP.HCM. CLB Hà Nội vừa mạnh, vừa có trọng tài ủng hộ thì ai đá lại. Tôi nghĩ CLB Hà Nội cũng đâu cần làm việc với trọng tài. Tuy nhiên, giờ kết quả như vậy thì phải chấp nhận, phải chiến đấu tiếp thôi".

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định đội nhà đã chơi tốt, thực hiện đúng ý đồ phòng ngự phản công. Ông cho hay: "Chơi phòng ngự phản công khó hơn chơi kiểm soát bóng. CLB Hà Nội là đội bóng rất mạnh, nên chúng tôi không thể đá kiểm soát được. Tôi từng thua 0-6 mùa trước rồi. Nhưng nếu hết hiệp 1 chúng tôi không thua thì tôi sẽ có đối sách".

Với kết quả 1-3 trên sân Thống Nhất, CLB Hà Nội giành được 3 điểm và tạm dẫn đầu sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, CLB TP.HCM xếp ở thứ 19 với vỏn vẹn 3 điểm, hơn CLB Đà Nẵng 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X