Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA nói điều bất ngờ về cuộc đua vô địch V.League 2022

Thứ Năm 25/08/2022 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Hà Nội FC trên sân nhà, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA cho biết mục tiêu của ông và học trò là lọt top 3 thay vì mơ về chức vô địch.

HLV SLNA thừa nhận khó còn cơ hội vô địch

CLB Hà Nội vô địch lượt đi với cách biệt 9 điểm so với nhóm bám đuổi và đội bóng của HLV Chun Jae Ho đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Ở trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, Hà Nội FC sẽ hành quân tới sân Vinh của SLNA, đội đang xếp nhì bảng.

Nếu đánh bại được SLNA, CLB Hà Nội sẽ nới rộng cách biệt lên con số 12 và chắc chắn SLNA không muốn mình sớm làm khán giả ở cuộc đua vô địch. Tuy vậy, HLV Huy Hoàng không mấy lạc quan về khả năng đua vô địch của đội bóng.

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Hà Nội FC, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cho biết: “Các cầu thủ đang có tinh thần tốt và tôi cũng vậy. Tôi nghĩ sau giai đoạn lượt đi, giờ là lúc SLNA phải chắt chiu từng điểm số một. Áp lực hiện tại trong trận đấu với Hà Nội FC sẽ là SLNA phải chơi để làm sao khán giả hứng thú và đến cổ vũ cho toàn đội. Tôi không nói đến mục tiêu vô địch nữa.

HLV SLNA nói điều bất ngờ về cuộc đua vô địch VLeague 2022 1
 SLNA đặt mục tiêu vào top 3 mùa này

Giờ là lúc SLNA phấn đấu bằng được để có vị trí trong top 3. Ngoài ra, chúng tôi hướng đến những chiến thắng, những trận đấu đẹp với tinh thần cao độ. Đó là điều để giúp SLNA kéo khán giả đến sân. Không phải trận đấu nào SLNA cũng có thể chơi áp đặt. Nhưng bất kể kết quả nào, dù thắng, hòa hay thua thì SLNA cũng phải chơi hết mình. Đó là tinh thần của toàn đội”.

Phan Văn Đức cũng đánh giá cao năng lực của đối thủ nhưng không vì thế mà tiền đạo này mất tinh thần, nhất là khi được đá trên sân Vinh: “Phải thẳng thắn mà nói, Hà Nội FC đang chơi quá hay. Đội hình của họ có chiều sâu nên HLV có thể đưa ra nhiều phương án về nhân sự và chiến thuật.

Thật không dễ để đánh bại Hà Nội FC vào lúc này. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc SLNA không thắng được Hà Nội. Chúng tôi sẽ nỗ lực và chờ vào cả may mắn nữa!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X