Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA chỉ ra "quân bài tẩy" đối đầu Viettel

Thứ Năm 18/08/2022 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Viettel, HLV Nguyễn Huy Hoàng đánh giá Xuân Mạnh sẽ là nhân tố tạo nên khác biệt cho SLNA.

HLV Nguyễn Huy Hoàng đánh giá cao Xuân Mạnh

Tâm điểm ở trận đấu cuối cùng lượt đi V.League năm nay sẽ đổ dồn về sân Hàng Đẫy nơi Viettel chạm trán SLNA. Cả hai đội có tương quan lực lượng tương đối cân bằng và đều hướng tới một chiến thắng để làm động lực hướng tới những vòng đấu tiếp theo.

Cả hai đội đều giành thắng lợi quan trọng trên sân khách ở vòng 12. Với Viettel, Hoàng Đức tiếp tục là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công khi tiền vệ này góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của Viettel trước Đà Nẵng. 

HLV Nguyễn Huy Hoàng hiểu sức mạnh của đội chủ nhà, nhưng ông cũng đã có những phương án của riêng mình. Trả lời phỏng vấn trước trận, chiến lược gia của SLNA cho biết: "CLB Viettel là đội bóng lớn. Họ vừa thắng CLB Đà Nẵng trên sân khách và đã thể hiện được bản lĩnh.

HLV SLNA chỉ ra quân bài tẩy đối đầu Viettel 1
Phạm Xuân Mạnh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới

CLB Viettel có Hoàng Đức là nhân tố nổi trội. Cậu ấy là tuyển thủ quốc gia và chơi ở vị trí quan trọng nhưng nên nhớ SLNA có đó Xuân Mạnh."

Mùa giải năm nay Xuân Mạnh được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ phòng ngự và thể hiện ấn tượng. HLV Huy Hoàng đã dành nhiều lời khen cho Xuân Mạnh sau màn trình diễn đáng khen dù phải thi đấu ở vị trí mới. Cầu thủ sinh năm 1996 được kỳ vọng sẽ "bắt chết" Hoàng Đức ở trận đấu tới.

Thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cũng giành lời khen cho đội trưởng Quế Ngọc Hải sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa: "Hải là một cầu thủ rất quan trọng. Hải là đội trưởng, giúp truyền đạt ý đồ của HLV đến các đồng đội trên sân. Cậu ấy đóng vai trò như một cánh tay nối dài của ban huấn luyện. Ngoài Hải, các cầu thủ hàng phòng ngự cũng như tiền vệ đã chơi tốt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X