Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov tiếc nuối khi Thanh Hóa chỉ có một điểm trước HAGL

Thứ Bảy 26/10/2024 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thanh Hóa có trận hòa đầy cảm xúc trên sân của HAGL nhưng HLV Popov tin rằng đội nhà xứng đáng với nhiều hơn một điểm trận này.
video

HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận hòa HAGL

Màn so tài giữa hai đội ở nhóm đầu LPBank V.League 1 2024/2025 là HAGL và Thanh Hóa diễn ra cân bằng và hấp dẫn. Chủ nhà có bàn mở điểm ở đầu hiệp 2 nhưng ở những giây cuối cùng của trận đấu, đội khách Thanh Hóa giật lại được 1 điểm quý giá.

Tuy vậy, HLV Velizar Popov của đội khách vẫn nuối tiếc khi chỉ có 1 điểm rời phố Núi. Ông cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được nhiều hơn là một kết quả hòa.

Thuyền trưởng Thanh Hóa chia sẻ: "Chúng tôi đã thi đấu tốt, kiểm soát, luân chuyển bóng và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Chúng tôi nhận bàn thua từ sai lầm cơ bản và sau đó đã có 4 đến 5 cơ hội.

HLV Popov tiếc nuối khi Thanh Hóa chỉ có một điểm trước HAGL 1
HAGL và Thanh Hóa chia điểm tại Pleiku

Tôi khá hài lòng với 1 điểm ở trận này. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện thì chúng tôi xứng đáng được hơn như vậy. Trận hòa này không ảnh hưởng quá nhiều tới CLB Thanh Hóa.

Mục tiêu ban đầu của đội bóng là trụ hạng. Chúng tôi muốn cố gắng từng trận và biết khả năng của mình thế nào. CLB Thanh Hóa sẽ cố gắng trình diễn lối đá đẹp và làm cho khán giả hài lòng."

Về phía chủ nhà, HLV Lê Quang Trãi không giấu nổi sự tiếc nuối sau khi mất điểm ở phút cuối. Ông cho biết: "Chúng tôi thật sự rất tiếc với kết quả này. Bởi HAGL đã chơi tốt, nhưng lại nhận bàn thua trong một tích tắc ở phút bù giờ.

Đối thủ tiếp theo của HAGL là CLB Bình Dương, còn sau trận đó, HAGL sẽ gặp nhiều đội mạnh khác và đội nào cũng có khát khao. Tôi tin rằng các cầu thủ của đội sẽ chiến đấu hết mình trước bất cứ đối thủ nào."

Trận hòa 1-1 ở Pleiku chưa thể giúp HAGL chiếm ngôi đầu từ chính Thanh Hóa. Hiện đội bóng xứ Thanh vẫn đang dẫn đầu, với 10 điểm sau 5 vòng.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X