Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov thừa nhận Thanh Hóa khó vô địch V.League

Chủ Nhật 02/07/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Hải Phòng ở vòng 13 V.League, HLV Velizar Popov cho biết cơ hội để Thanh Hóa cạnh tranh chức vô địch mùa này là không nhiều.

CLB Thanh Hóa có một mùa giải đầy ấn tượng. Dưới sự chỉ đạo của HLV Velizar Popov, đội bóng xứ Thanh trình diễn thứ bóng đá cuốn hút và kết thúc giai đoạn 1 V.League 2023 với vị trí thứ hai và sẽ đua vô địch.

Tuy vậy, HLV Popov lại không có mấy hy vọng vào khả năng đua vô địch của đội nhà. Chia sẻ sau trận gặp Hải Phòng, ông nói: "Trận hôm nay, chúng tôi mắc sai lầm bị bàn thua sớm, nhưng đội Hải Phòng đã câu giờ và trọng tài cũng không có động thái gì.

Nhiều cầu thủ của Hải Phòng nằm sân, nhưng chắc gì họ đã dính chấn thương thật. Hơn nữa trọng tài còn không cho đội ngũ y tế khiêng cáng vào sân!

HLV Popov thừa nhận Thanh Hóa khó vô địch VLeague 1
HLV Popov cho rằng CLB Thanh Hóa khó vô địch

Tôi xin lỗi khi phải nói ra điều này, nhưng làm sao bóng đá Việt Nam vươn tầm nếu cứ đá như vậy? Còn tôi khẳng định, đội Thanh Hóa không bao giờ đá như vậy, dù chúng tôi có thua cũng không cho cầu thủ đá như vậy.

Chắc có lẽ đội Thanh Hóa không vô địch V.League được đâu! Việc đó hãy để những đội nào đó muốn, như Hà Nội, Công an Hà Nội, hay Viettel chẳng hạn. Còn chúng tôi muốn thể hiện lối đá đẹp, để khán giả đến sân cùng chúng tôi.

Tôi muốn đội triển khai một lối bóng đá đẹp, để tương lai sau này bóng đá Việt Nam phát triển hơn. Từ vòng đấu đầu tiên đến giờ, hãy nhìn lại xem công tác trọng tài có ảnh hưởng đến điểm số các đội không? Trong suốt 90 phút,, nhưng trận đấu liên tục bị vỡ vụn, ngắt quãng, còn trọng tài đứng đó không làm gì được, vẫn để cho cầu thủ câu giờ.

Ở đây tôi không chỉ trích Hải Phòng, mà nói chung về bóng đá Việt Nam. Phải làm sao để trận đấu không bị vỡ vụn. Đồng thời trọng tài phải có động thái cảnh cáo, có thể là rút thẻ vàng cảnh cáo hành vi trên."

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?

Xem thêm
top-arrow
X