Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov không trách cầu thủ Thanh Hóa sau trận thua HAGL

Thứ Bảy 02/03/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, CLB Thanh Hóa để thua trước HAGL nhưng HLV Velizar Popov tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của học trò.
video

"Cầu thủ Thanh Hóa chơi tốt trước HAGL"

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Thanh Hóa vẫn để thua với tỉ số tối thiểu trước HAGL ở vòng 12 V.League 1 2023/2024. Sau trận đấu, HLV Popov của chủ nhà vẫn tỏ ra hài lòng với những gì cầu thủ của ông thể hiện.

Cụ thể, HLV của Thanh Hóa nói: "Hôm nay chúng tôi đã để thua trận bởi những tình huống sai lầm. Chúng tôi đã thi đấu tốt, nhưng không tận dụng được những tình huống dứt điểm, đây là một phần của bóng đá.

HLV Popov không trách cầu thủ Thanh Hóa sau trận thua HAGL 1
Thanh Hóa thất bại trước HAGL

Lúc này là thời điểm cực kỳ khó khăn với Thanh Hóa, khó về cầu thủ tới tất cả mọi yếu tố khác. Chúng tôi biết điều đó, nhưng các cầu thủ đã chơi hết khả năng của mình. Lẽ đó, chúng tôi không có gì phải buồn phiền cả."

Thuyền trưởng người Bulgaria cũng có những chia sẻ xung quanh mục tiêu của đội bóng: "Tôi chưa từng nói mục tiêu của Thanh Hóa là chức vô địch. Tôi chỉ đặt mục tiêu tốp 6 cho đội bóng. Thực tế, mục tiêu chính của chúng tôi là chơi thứ bóng đá đẹp và kết thúc mùa giải ở vị trí gần nhất với nhóm dẫn đầu.

Trận trước đây tôi đã nói đội bóng sẽ cố gắng tích lũy điểm số trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi. Bây giờ, Thanh Hóa còn đối mặt rất nhiều vấn đề nên cả đội sẽ cố gắng lọt vào tốp 6. Điều quan trọng nhất là làm sao trình diễn lối đá đẹp. Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu không tốt cả, kể cả trận hôm nay, dù chúng tôi thua."

 Trước những thông tin liên quan tới tương lai, HLV Popov đã lên tiếng đính chính: "Cách đây hơn một tháng, tôi đã chia sẻ với lãnh đạo CLB về chuyện hợp đồng. Trên thực tế, tháng 5 tới chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để đàm phán hợp đồng, vì khi ấy hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc.

Cá nhân tôi ưu tiên ở lại, ưu tiên cam kết với bầu Đoan. Tôi và Ban lãnh đạo CLB còn ba tháng để suy nghĩ trước khi ngồi lại và đưa ra quyết định tương lai. Tôi có thể đến bất cứ CLB hay quốc gia nào, nhưng tôi chưa vội vàng đưa ra quyết định đó. Đến tháng 5, tôi sẽ có câu trả lời cho mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X