Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng ngợi khen sao trẻ sau chiến thắng trước SLNA

Thứ Ba 19/07/2022 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp khó khăn về lực lượng nhưng CLB Đà Nẵng vẫn đánh bại đội đầu bảng SLNA nhờ phong độ ấn tượng của những cầu thủ trẻ.

CLB Đà Nẵng thăng hoa nhờ những sao trẻ

Sau trận hòa 2-2 trước Bình Dương, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trở về sân nhà Hòa Xuân chạm trán SLNA. Đối đầu đội bóng đang đứng đầu V.League, Đà Nẵng bất ngờ thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 3-1 nhờ công của các nội binh Phi Hoàng và Đình Duy.

Chia sẻ sau trận, HLV Phan Thanh Hùng rất hài lòng với màn trình diễn của những tài năng trẻ đang rất lên chân: "Hôm nay chúng tôi mất nhiều trụ cột như Phan Văn Long, Nguyên Sa... nên các cầu thủ trẻ phải chơi độc lập. Sau thời gian chinh chiến ở đội trẻ tại giải hạng Nhì, tôi rất bất ngờ về khả năng của họ khi lên chơi V.League.

Tôi thấy mừng cho các cầu thủ trẻ của đội. Qua trận đấu này, họ đã khẳng định được bản thân ở đấu trường V.League. Đó đều là những cầu thủ có nghị lực. Chiến thắng này là kết quả đáng khích lệ cho chặng đường phía trước của đội.

HLV Phan Thanh Hùng ngợi khen sao trẻ sau chiến thắng trước SLNA 1
Phi Hoàng (số 21) thi đấu ấn tượng trước SLNA

So về vị trí trên bảng xếp hạng hay chất lượng chuyên môn thì không thể nói Đà Nẵng ngang ngửa Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, cầu thủ Đà Nẵng đã làm tốt đấu pháp. Với tôi, có đấu pháp hay nhưng các cầu thủ trẻ không thể hiện được, cầu thủ trụ cột cũng không dẫn dắt được đàn em thì cũng thất bại. Điểm nhấn là sự tự tin của dàn sao trẻ, đặc biệt là ở những tình huống phản công."

Thất bại trước Đà Nẵng khiến SLNA mất ngôi đầu bảng vào tay CLB Hải Phòng. HLV Huy Hoàng đánh giá cao màn trình diễn của đối thủ và ngợi khen chiến thắng của Đà Nẵng: "Chúc mừng Đà Nẵng có trận đấu tốt và giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Họ đá tốt và có 3 bàn. Đấu pháp của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng rất hợp lý và các cầu thủ trẻ của họ cũng có màn trình diễn tuyệt vời."

Ở vòng đấu tới, SLNA sẽ trở về sân nhà tiếp đón Hải Phòng và đây sẽ là trận đấu hết sức đáng xem khi cả hai đang đạt phong độ cao và có một trong những mùa giải hay nhất những năm trở lại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X