Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: "Giờ Đà Nẵng sa thải thì tôi cũng chấp nhận"

Thứ Bảy 18/02/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua đau của CLB Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng không giấu được sự tiếc nuối và từ chối trả lời phỏng vấn.

HLV Phan Thanh Hùng cay đắng sau trận thua của Đà Nẵng

Trên sân nhà, CLB Đà Nẵng không thể có điểm số trước Bình Định. Dù dẫn trước đối thủ trong hiệp 1 nhưng đội bóng sông Hàn lại để thua đầy đáng tiếc ở phút cuối. Cay đắng hơn, cầu thủ "kết liễu" Đà Nẵng là Rafaelson - cầu thủ cũ của đội bóng này.

Thất bại đau đớn khiến Đà Nẵng rơi xuống cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận. Sau trận, HLV Phan Thanh Hùng thậm chí không còn tâm trạng trả lời phỏng vấn và sẵn sàng đối diện trát sa thải từ phía CLB.

Ông nói: “Trận thua này khiến tôi quá buồn và thật sự tôi chẳng biết nói gì. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ và lãnh đạo của CLB Đà Nẵng vì trận thua này.

HLV Phan Thanh Hùng Giờ Đà Nẵng sa thải thì tôi cũng chấp nhận 1
Đà Nẵng thua phút cuối trước Bình Định (Ảnh: Topeland Bình Định)

Ngay trước mùa giải, chúng tôi đã có sự chuẩn bị khá ổn, nhưng đến giờ phút này tôi chẳng có lời nào để biện minh cho thành tích bết bát của đội nhà và tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về điều này. Thành tích này, nếu có bị sa thải thì cũng đương nhiên và tôi hoàn toàn chấp nhận.

Sau trận đấu này, chúng tôi có hơn một tháng để rèn luyện, tiến bộ và tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó, nếu còn được tin tưởng nắm đội bóng. Còn bây giờ, tôi xin phép các bạn phóng viên cho tôi xin không trả lời họp báo. Vì thật sự bây giờ tôi chẳng còn tâm trạng nào để trò chuyện cùng mọi người."

Đà Nẵng đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải tệ nhất trong những năm trở lại đây. Còn nhớ, mùa giải trước, Đà Nẵng thi đấu tương đối ổn định trên đôi chân của những tài năng trẻ. Tuy vậy, mọi chuyện dần trở nên khó khăn ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X