Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao dàn sao trẻ của SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu 15/07/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa trước Becamex Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng hài lòng với màn trình diễn của những tài năng trẻ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng.

Bóng đá trẻ Đà Nẵng có nhiều tài năng lớn

SHB Đà Nẵng hành quân tới sân của Becamex Bình Dương trong trận đấu chiều 15/7. Ở chuyến làm khách tới đất Thủ, HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội cho bốn cầu thủ ở lứa tuổi U21, gồm có: Phạm Đình Huy (2002), Nguyễn Phi Hoàng (2003), Nguyễn Trọng Nam (2002) và Lương Duy Cương (2001).

Cả bốn cầu thủ trẻ kể trên đều thi đấu rất tốt, đóng góp lớn cho 1 điểm mà đội bóng sông Hàn có được rời Bình Dương. Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng không tiếc lời khen ngợi những tài năng mình có trong tay: "Những cầu thủ trẻ như ở trong trận đấu vừa rồi là tín hiệu mừng cho bóng đá trẻ Đà Nẵng. Tôi tin tưởng và hài lòng với những gì các bạn ấy đã thể hiện."

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao dàn sao trẻ của SHB Đà Nẵng 1
Trọng Nam (số 24) là một trong số những tài năng trẻ đáng chú ý của Đà Nẵng

Mặc dù là người ưa dùng cầu thủ trẻ nhưng ông Hùng "khàn" lại không đồng tình với đề xuất để U23 Việt Nam đá V.League: "Tôi hoàn toàn không ủng hộ ý tưởng để U23 Việt Nam đá V.League. Thời gian các em lên đội tuyển U23 đã rất nhiều rồi. Sau khi rời đội tuyển, các em phải về đội sinh hoạt, cầu thủ của đội nào phải cạnh tranh ở đội đó.

Ở lứa tuổi U23, các em đủ trình độ thi đấu ở V.League rồi. Vấn đề là các HLV sẽ sử dụng như thế nào thôi, không sớm thì muộn, không mùa này thì mùa sau. Thậm chí khi về CLB, các cầu thủ còn có thể được thi đấu nhiều hơn khi lên tuyển U23."

Ngoại binh là vấn đề lớn nhất với Đà Nẵng khi những cái tên hiện tại của đội bóng này đều không đạt yêu cầu. Damir Memovic, Kone Syriki và Christian Osaguona là ba ngoại binh được Đà Nẵng đăng ký ở lượt đi nhưng rất có thể cả ba sẽ sớm chia tay đội chủ sân Hòa Xuân vì những lí do khác nhau.

Trận hòa trước Bình Dương chưa thể giúp Đà Nẵng thoát khỏi nửa sau bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng mới kiếm được 7 điểm sau 7 trận đã qua và đang xếp thứ 9. Vòng đấu tới, Đà Nẵng sẽ trở về sân nhà đối đầu SLNA - đội tạm thời đứng đầu bảng sau vòng đấu thứ 7.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X