Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ không trách ngoại binh CLB Nam Định vì đá hỏng penalty

Chủ Nhật 03/07/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Bình Dương, HLV của CLB Nam Định thông cảm với tiền đạo Marcio bất chấp việc cầu thủ này đá hỏng penalty.

HLV Văn Sỹ không trách Marcio

Đối đầu Bình Dương trên sân nhà, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ hướng tới một kết quả có lợi. Cả hai bên đều tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó ngoại binh Marcio, cầu thủ sút tung lưới CLB Hà Nội ở vòng đấu trước, ra sân từ đầu.

Tô Văn Vũ là người mở tỉ số sau pha phản công mẫu mực ở phút 79. Bị dẫn trước, đội chủ nhà vùng lên tìm bàn gỡ và những nỗ lực của cầu thủ Nam Định đã mang lại kết quả. Phút 90, tiền đạo Marcio được trao cơ hội trên chấm penalty nhưng cầu thủ này không thể tận dụng thành công cơ hội.

Marcio sau đó rất thất vọng, nhưng HLV Văn Sỹ tỏ ra thông cảm và không trách cầu thủ mang áo số 14 vì đá hỏng penalty: "Bóng đá là như vậy. Có những khi đội tạo ra 10 cơ hội nhưng không ghi bàn vẫn sẽ để thua đối thủ chỉ cần 1 thời điểm tỏa sáng để chọc thủng lưới. Điều quan trọng nhất là tinh thần cầu thủ Nam Định đã được thể hiện. Đúng là trong bóng đá, chỉ cần lơ là thì bạn sẽ phải trả giá.

Nam dinh Binh Duong
Nam Định bất lực khi đối đầu Bình Dương trên sân nhà

Thắng hay thua thì đều là tập thể. Chúng tôi sẽ cùng nhau chỉnh sửa. Tôi không trách bất cứ cầu thủ nào của mình. Về quả phạt đền, tôi có giao cho Marcio, Rodrigo và Đinh Viết Tú. Ai cảm thấy tự tin thì sẽ đá thôi. Chuyện đá hỏng phạt đền là hết sức bình thường trong bóng đá.

Thắng hay thua thì chúng tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm. Tôi vẫn đặt niềm tin lớn vào các cầu thủ. Họ sẽ chơi tốt ở các vòng tiếp theo. Tôi hài lòng về mặt trình diễn, chuyên môn của Nam Định trước Bình Dương”.

Với chiến thắng quan trọng trước đội bóng thành Nam, Bình Dương leo lên vị trí nhì bảng, áp sát CLB Hải Phòng. Trong khi đó, Nam Định vẫn đang xếp thứ 11 và thầy trò Văn Sỹ còn nhiều việc phải làm trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X