Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công bức xúc với trọng tài sau trận thua Viettel

Chủ Nhật 05/11/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thất bại tối thiểu trước Viettel và HLV Nguyễn Thành Công cho rằng đội bóng của ông chịu thiệt vì những quyết định của trọng tài.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua vì trọng tài

Trên sân nhà, Viettel nhọc nhằn đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bùi Tiến Dũng. Đây cũng là trận đấu mà những quyết định của trọng tài trở thành đề tài cho tranh cãi sau trận.

Theo đó, ở tình huống dẫn tới quả penalty của Viettel, trọng tài Trần Ngọc Nhớ ban đầu cho Viettel hưởng phạt góc. Nhưng sau đó, ông mất 10 phút xem lại băng hình VAR và quyết định cho đội nhà hưởng penalty. Vào phút 90, ông cũng tham khảo VAR trước khi không công nhận bàn thắng của đội khách.

HLV Nguyễn Thành Công bức xúc với trọng tài sau trận thua Viettel 1
HLV Nguyễn Thành Công chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Viettel vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

HLV Nguyễn Thành Công của đội khách tỏ ra bức xúc với quyết định của đội ngũ điều hành trận đấu. Ông nói: “Tôi chưa bao giờ nói về chuyện trọng tài. Tôi luôn cảm thông với trọng tài ở những trận đấu không có VAR, bởi thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định bị hạn chế.

Nhưng trận đấu này có VAR, dù mất rất nhiều thời gian kiểm tra lại tình huống, trọng tài chính vẫn đưa ra những quyết định theo tôi là sai lầm. Tôi đánh giá quá thấp trọng tài điều khiển trận đấu này. Thất bại của chúng tôi thực sự là do trọng tài.

Ở tình huống Viettel được hưởng phạt đền, cầu thủ Đức Chiến bên phía đội chủ nhà đã phạm lỗi đẩy Lâm Anh Quang từ phía sau nên bóng mới chạm tay cầu thủ của chúng tôi.

Còn ở tình huống cuối trận, tôi cho rằng Lâm Anh Quang đã nhảy thẳng và không có va chạm gì với thủ môn đội bạn. Thủ môn Viettel không bắt được bóng, nhưng chúng tôi lại không được công nhận bàn thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X