Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ lí do CLB Bình Dương thi đấu kém cỏi

Thứ Tư 12/04/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Công An Hà Nội trên sân nhà khiến Bình Dương rơi xuống vị trí cuối bảng và HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết cầu thủ của ông bị tâm lý.

Cầu thủ Bình Dương bị tâm lý

Mặc dù sở hữu đội hình với những cầu thủ chất lượng như Moses, Rimario hay Tiến Linh nhưng Bình Dương đang có khởi đầu rất chậm chạp ở V.League mùa này. Sau 6 trận đấu, đội bóng đất Thủ chưa biết mùi chiến thắng và đang xếp cuối bảng.

Chia sẻ sau trận thua trước CLB Công An Hà Nội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết tâm lý của các cầu thủ bị ảnh hưởng vì chưa thể giành chiến thắng nào từ đầu mùa.

Cụ thể, ông Tuấn nói: "Bước vào trận đấu, chúng tôi gặp khó khăn trong việc triển khai bóng, đặc biệt khi một số cầu thủ bị căng cứng tâm lý, dẫn tới việc thiếu tập trung và phải nhận đến 2 bàn thua.

Tôi rất hài lòng khi ở hiệp 2 CLB Bình Dương nhập cuộc và thi đấu tốt hơn, nhưng lại thiếu may mắn. Rõ ràng, đội đang gặp vấn đề tâm lý. Bản thân tôi tiếp quản đội bóng một thời gian ngắn, trong giai đoạn khó khăn khi không có chiến thắng, tâm lý cầu thủ rất nặng nề.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ lí do CLB Bình Dương thi đấu kém cỏi 1
CLB Bình Dương đang gặp vấn đề tâm lý

Tôi đang cố gắng làm sao để vực dậy cầu thủ. Tuy nhiên sau 2 trận vừa qua, CLB Bình Dương đều gặp những khó khăn. Hôm nay lại phải gặp CLB CAHN có lực lượng tương đối tốt. Thời gian tới đội sẽ có kế hoạch để chuẩn bị tốt hơn.

Vấn đề của CLB Bình Dương nằm ở việc triển khai đường chuyền cuối cùng, chứ không phải là bài toán giữa Tiến Linh và Rimario. Giữa hai cầu thủ trên vẫn có sự kết nối tốt. 

Tôi nghĩ trong tương lai mọi thứ sẽ tốt hơn. Hiện chúng tôi không có nhiều thời gian. Cả đội chỉ có 2 ngày nghỉ trước khi di chuyển ra Hà Tĩnh chuẩn bị cho vòng 7. Đó sẽ là trận đấu khó khăn. BHL sẽ cố gắng làm sao để giành chiến thắng."

Cách đây chưa lâu, CLB Bình Dương nói lời chia tay HLV Lư Đình Tuấn chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên. Tân HLV của đội bóng này, ông Nguyễn Quốc Tuấn cũng chưa thể ăn mừng chiến thắng sau 1 trận hòa và 1 trận thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X