Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ lí do Bình Định thắng Bình Dương

Chủ Nhật 12/02/2023 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi đánh bại CLB Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết mấu chốt cho chiến thắng của Bình Định nằm ở số cơ hội được tạo ra.

HLV Nguyễn Đức Thắng hài lòng với thắng lợi của Bình Định

Sau thất bại 0-5 trước Công An Hà Nội ở trận ra quân V.League, Bình Định trở lại với chiến thắng 3-0 trước Khánh Hòa. Ở vòng đấu thứ 3, Bình Định tiếp tục có 3 điểm quan trọng trước Bình Dương để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 8.

Chia sẻ sau trận, HLV Đức Thắng nói: “Trận thắng ngày hôm nay của Bình Định có phần khá vất vả. Nhưng phải nhìn nhận là chúng tôi có nhiều cơ hội rõ ràng hơn so với Bình Dương. Chúng tôi cũng tận dụng cơ hội tốt hơn.

Đặc biệt các cầu thủ của chúng tôi chơi rất tập trung và khoá được 2 mũi nhọn của đối thủ là Rimario và Tiến Linh. Bên cạnh đó, các bạn cũng biết là Bình Dương rất mạnh nên họ đã khiến các cầu thủ của chúng tôi rất vất vả. 

HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ lí do Bình Định thắng Bình Dương 1
CLB Bình Định có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương

Trận mở màn gặp Công an Hà Nội, tôi có cảm giác các cầu thủ của chúng tôi vẫn chưa bắt nhịp được tốt nên đã nhận một trận thua đậm. Sau đó, tôi đã có buổi làm việc với các cầu thủ của mình để giải toả tâm lý cho họ, giúp đội bóng của chúng tôi bắt nhịp tốt hơn ở hai trận sau đó. Đặc biệt các ngoại binh và cầu thủ trẻ của tôi đã có sự hoà nhập tốt ở hai trận vừa qua trên sân nhà."

Chiến thắng trên sân nhà giúp Bình Định tạm thời vươn lên vị trí thứ 3. Thầy trò HLV Đức Thắng đã lấy lại tinh thần rất kịp thời sau thất bại ở trận mở màn.

Trong khi đó, CLB Bình Dương đang có khởi đầu đáng thất vọng. Dù sở hữu những cái tên chất lượng như Rimario, Moses, Tiến Linh nhưng đội bóng đất Thủ vẫn chưa có chiến thắng nào sau ba trận đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X