Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng không lo lắng về áp lực ở Thể Công Viettel

Thứ Bảy 02/03/2024 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Thể Công Viettel chưa thể thoát khỏi nhóm cuối bảng nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn không mấy lo lắng về áp lực ở thời điểm này.
video

Thể Công Viettel quyết tâm đạt thứ hạng cao

Chuỗi trận không thể ghi bàn của Thể Công Viettel đã kết thúc ở trận đấu với CLB Hải Phòng. Thậm chí, trận hài, cầu thủ Thể Công Viettel còn có tới hai lần đưa bóng vào lưới nhưng đáng tiếc một trong hai là đưa bóng về lưới nhà.

Một điểm rời Lạch Tray chưa thể giúp đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng thoát khỏi nhóm cuối bảng. Hiện Thể Công Viettel vẫn đang xếp áp chót với hai điểm nhiều hơn Khánh Hòa nhưng đang đá nhiều hơn một trận.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Khi quyết định dẫn dắt Thể Công Viettel, tôi biết mình sẽ phải chịu áp lực lớn rồi. Lẽ đó, trải qua ba trận không thắng thì cũng không thêm áp lực nữa đâu.

HLV Nguyễn Đức Thắng không lo lắng về áp lực ở Thể Công Viettel 1
Hải Phòng hòa Viettel 1-1 trên sân Lạch Tray

Công việc của tôi, hay HLV Chu Đình Nghiêm, là sống với áp lực. Nên tình thế của đội bóng lúc này chưa đủ để tôi suy nghĩ nhiều thêm.

Vấn đề của chúng tôi là phong độ của các cầu thủ đang xuống thấp sau chuỗi trận thi đấu không như ý. Ở các trận đấu, Thể Công Viettel luôn tạo ra nhiều cơ hội, mỗi trận không dưới ba cơ hội có thể ghi bàn mười mươi, nhưng cầu thủ đã bỏ lỡ."

HLV Đức Thắng cũng chia sẻ về mục tiêu của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Ông cho biết: "Mục tiêu của Thể Công Viettel luôn là thứ hạng cao. Cả đội sẽ phải từng bước phá vỡ khó khăn, chứ không phải là hạ mục tiêu. Sau đây, mỗi trận đấu đều là chung kết, rất khó khăn, nhưng biết đâu khó khăn thì chúng tôi lại thắng."

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Video

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X