Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng: CLB Bình Định thua do thiếu may mắn

Chủ Nhật 24/07/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Định trải qua trận thua thứ hai liên tiếp và HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng học trò không gặp may ở cuộc đối đầu Đà Nẵng.

Bình Định thua đáng tiếc

Sau trận thua 1-3 trước Hải Phòng, CLB Bình Định trở về sân nhà Quy Nhơn đối đầu Đà Nẵng với mục tiêu giành chiến thắng để lấy lại tinh thần. Tuy vậy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng gục ngã trước một Đà Nẵng thi đấu đầy khát khao.

Đội bóng đất Võ được đánh giá cao hơn và có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Tuy vậy, đội khách mới là người định đoạt trận đấu. Sai lầm của Đình Trọng khiến thủ môn Tuyên Quang phải phạm lỗi với cầu thủ Đà Nẵng trong vòng cấm. Trên chấm penalty, sao trẻ Phi Hoàng ghi bàn duy nhất của trận đấu.

HLV Nguyễn Đức Thắng CLB Bình Định thua do thiếu may mắn 1
Bình Định bất lực trên sân nhà trước Đà Nẵng

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của chủ nhà cho biết: "Tôi xin chúc mừng Đà Nẵng. Họ đã có chiến thắng trên sân của chúng tôi. Các cầu thủ Đà Nẵng còn trẻ nên thi đấu đầy khát khao và quyết tâm. Trong khi đó, các cầu thủ Bình Định vẫn chưa có được cảm giác tốt nhất.

Hôm nay, đội chúng tôi đã chơi tốt hơn, cống hiến hơn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã không may bị quả phạt đền. Tôi xin nhận hết trách nhiệm, tôi mới là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại này chứ không phải là cầu thủ.”

Thất bại này khiến Bình Định tụt xuống vị trí thứ 7 và dần tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Đà Nẵng leo lên vị trí thứ 5 sau hai chiến thắng liên tiếp. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đang thi đấu thăng hoa trên đôi chân của những cầu thủ trẻ.

HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra hài lòng với những gì học trò đã thể hiện trước Bình Định: “Chúng tôi bị Bình Định áp đảo ở hiệp 2 với rất nhiều cơ hội. May mắn là chúng tôi phòng thủ vững vàng. Trận đấu này đúng ra khả năng hòa nhưng may mắn là chúng tôi có cơ hội để ghi bàn và tận dụng thành công.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X