Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lư Đình Tuấn chưa hài lòng với hàng công CLB Bình Dương

Thứ Tư 08/02/2023 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 trước HAGL, HLV Lư Đình Tuấn của CLB Bình Dương tỏ ra chưa hài lòng với sự gắn kết ở hàng công đội bóng.

HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ sau trận hòa HAGL

Ở trận mở màn V.League 2023, CLB Bình Dương đánh rơi chiến thắng một cách đầy tiếc nuối trên sân của Hải Phòng. Tới trận gặp HAGL, Bình Dương cũng phải chờ tới phút cuối cùng mới có thể thoát thua nhờ pha lập công của Rimario.

Mặc dù Rimario tiếp tục ghi bàn, nhưng HLV Lư Đình Tuấn vẫn chưa hài lòng với cách học trò tấn công. HLV của Bình Dương thẳng thắn thừa nhận đội bóng của ông cần cải thiện ở khả năng gắn kết giữa các vị trí, nhất là trên hàng tiền đạo.

Cụ thể, ông Lư Đình Tuấn nói: "Bóng đá không phải trận nào cũng diễn ra như trận nào. Không thể nói chúng tôi không hài lòng với kết quả hòa này. Chúng tôi hài lòng với tinh thần của các cầu thủ, khi trận đấu trôi về những phút cuối, cầu thủ vẫn nỗ lực để giành chiến thắng.

HLV Lư Đình Tuấn chưa hài lòng với hàng công CLB Bình Dương 1
Bình Dương cầm hòa HAGL ở phút cuối

Trong bóng đá luôn có những sai sót. Sau sai sót các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn. Hôm nay chúng tôi đã thay đổi chiến thuật nhiều, còn cụ thể sao tôi không tiện chia sẻ. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng hàng công của đội hôm nay chơi chưa được tốt lắm. Các vị trí chưa có sự kết nối vì chúng tôi không có trận đấu tập, lắp ghép đủ nhân sự nào trước mùa giải.

Chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện khía cạnh này để thi đấu tiến bộ. Các tiền đạo của Bình Dương chưa thi đấu ăn ý, nhưng tôi thấy Tiến Linh và Rimario có thể bổ sung được cho nhau. Nếu lối chơi gắn kết hơn thì cả hai sẽ tỏa sáng.

Về việc bổ sung lực lượng, đây là câu hỏi rất khó trả lời và tôi chưa thể tiết lộ. Còn về cầu thủ trẻ, chúng tôi vẫn có định hướng sử dụng cầu thủ trưởng thành từ Bình Dương. Nhưng đồng thời cũng phải xem sự trưởng thành của các em như thế nào. Giải đấu có 13 trận và không có thời gian để sửa sai."

Hai trận hòa liên tiếp níu chân Bình Dương và HAGL ở vị trí thứ 6 và 7 trên bảng xếp hạng. HLV Lư Đình Tuấn còn nhiều việc phải làm ở những trận đấu tới nếu vẫn muốn Bình Dương góp mặt ở cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X