Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với chiến thắng của Bình Dương

Thứ Tư 28/02/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, CLB Bình Dương có thắng lợi tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để áp sát ngôi đầu bảng và HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với kết quả này.

HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với tân binh

CLB Bình Dương đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà với quyết tâm chiến thắng cao độ. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng phải chờ tới phút 72, Bình Dương mới có được bàn mở tỉ số.

Tân binh Atshimene Charles nổ súng ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới, giúp đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức có chiến thắng quan trọng. Ba điểm trên sân nhà giúp Bình Dương áp sát ngôi đầu của CLB Nam Định.

HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với chiến thắng của Bình Dương 1
CLB Bình Dương có trận thắng thứ 7 mùa này (Ảnh: fanpage CLB)

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Tôi thấy rất vui với chiến thắng này. Đây là kết quả như mong muốn của toàn đội. Trong hiệp 1, các vị trí của Bình Dương chưa kết nối được với nhau. Phải tới phút thứ 25, các cầu thủ mới cho thấy sự gắn kết.

Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Nên nhớ, đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có lối chơi rất khó chịu. Trước trận đấu ngày hôm nay, họ đã có chuỗi trận với kết quả rất tốt.

Hôm nay tôi hài lòng với hai ngoại binh của đội. Họ đã ra sân ngay sau khi ký hợp đồng với đội bóng. Atshimene Charles chỉ mới về đây được 1 tuần trong khi Onoja Joseph mới tới được vài ngày.

Tôi đang mong muốn Tiến Linh và Atshimene Charles có thể kết hợp tốt với nhau, giúp cậu ấy sớm hòa nhập với toàn đội. Hy vọng các tân binh sớm hòa nhập với toàn đội để chơi tốt hơn.

Ngày 29.2, tôi sẽ chuẩn bị lực lượng cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X